EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline mymy2000  
#1 Đã gửi : 14/07/2019 lúc 11:29:40(UTC)
mymy2000


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-06-2019(UTC)
Bài viết: 923
Woman
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, e đang muốn khắc phục tình trạng do răng bị viêm tủy, em đang quan tâm về giá chụp răng sứ Titan, nhiều nha khoa có nhiều mức giá chênh lệch khác nhau nên em không biết giá chính xác của nó là bao nhiêu. Để em có thời gian chuẩn bị chi phí vì kinh tế còn eo hẹp. (Phạm Huy, 17 tuổi, Nghệ An)

Trả lời: Chào bạn Huy! Nha Khoa Sunshine cảm ơn bạn vì bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho chúng tôi. Về vấn đề giá chụp răng sứ Titan, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Giá chụp răng sứ Titan bao nhiêu tiền?

Răng sứ Titan là răng sứ kim loại, được cấu tạo từ phần lõi sườn bên trong được làm bằng hợp kim của Titan (Niken-Crom-Titan) và lớp vỏ bên ngoài được tráng bằng sứ.



Titan là kim loại được sử dụng nhiều trong y học, được sử dụng để cấy ghép vào cơ thể người vì sự tương thích nhanh đồng thời vô cùng lành tính và không bị dị ứng. Vậy nên với những người không thể sử dụng răng sứ kim loại thường vì bị dị ứng thì răng sứ Titan là lựa chọn thay thế rất tốt.

Với hợp kim của Titan giúp cho răng sứ trở nên nhẹ hơn, phù hợp với làm cầu răng sứ dài, chịu được lực đè nén, lưc xoắn,..tác động lên răng. Tuy độ thẩm mỹ của răng sứ Titan không cao như răng sứ không kim loại nhưng cũng đủ mang đến cho bạn một nụ cười rạng rỡ và tự nhiên.

Giá bọc răng sứ titan dao động ở mức 2 – 3 triệu VNĐ/ 1 răng, tùy từng nha khoa răng sứ. Mỗi nha khoa răng sứ có các chính sách giá khác nhau vì sự đầu tư về đội ngũ bác sĩ, công nghệ, kĩ thuật, máy móc thiết bị mỗi trung tâm là khác nhau. Trước khi quan tâm đến bọc răng sứ titan giá bao nhiêu thì bạn cần lựa chọn được nha khoa uy tín để việc bọc sứ được diễn ra an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Hơn nữa bảng giá răng sứ titan còn phụ thuộc vào các yếu tố như mức độ hư tổn của răng có nặng không và số lượng răng cần bọc là bao nhiêu.

>>>>> THAM KHẢO ĐỂ BIẾT: Giá bọc Răng sứ Titan là bao nhiêu tiền?



Giá chụp răng sứ Titan bao nhiêu thì đảm bảo chất lượng tốt?

Thường thì giá cả sẽ quyết định đến chất lượng có tốt không. Giá làm răng sứ titan khá thấp trong các loại răng bọc sứ nhưng các chuyên gia đều dành sự công nhận và lời khen vì những hiệu quả nổi bật mà răng sứ Titan mang lại:

Có thế tồn tại khoảng 10 năm mà không bị oxi hóa gây đen cổ chân răng như răng sứ kim loại thường, tùy theo tuyến nước bọt của từng người.

- Hiệu quả thẩm mỹ: thời gian đầu có độ tự nhiên như răng thật, nhưng vẫn còn bị hiện tượng bóng đen mờ sau một thời gian sử dụng.

- Hiệu quả chức năng ăn nhai: Vì được làm từ hợp kim kim loại có độ cứng cao nên răng sứ Titan đảm bảo cho răng sau khi bọc có thể tham gia vào quá trình ăn nhai bình thường, kể cả những thức ăn cứng mà không lo sợ bị sứt mẻ hay gãy vỡ.

Khả năng tương thích với cơ thể cao, an toàn, không gây kích ứng Vậy nên, so với mức giá bọc răng sứ Titan dưới 3 triệu VNĐ/ 1 răng nhưng răng sứ Titan vẫn đáp ứng được những yêu cầu cơ bản về chất lượng từ thẩm mỹ đến chức năng và độ bền thì chắc chắn răng sứ titan rất đáng để bạn lựa chọn sử dụng.

>>>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Nên bọc răng sứ hay Titan?



Giá chụp răng sứ Titan bao nhiêu tại Nha khoa Sunshine

Tại nha khoa Nha khoa Sunshine, giá chụp răng sứ Titan là mức rất giá hợp lý, tuy không thấp nhất so với các cơ sở nha khoa khác nhưng với sự đảm bảo từ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng những công nghệ thực hiện bọc sứ hiện đại, giúp quá trình bọc sứ diễn ra nhanh chóng với độ an toàn và sự chính xác cao thì giá chụp răng sứ Titan bao nhiêu tại nha khoa Sunshine rất xứng đáng để bạn đặt niềm tin.

Bảng giá chụp răng sứ Titan với đa dạng các loại răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ tại nha khoa Sunshine

CLICK XEM NGAY BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TẠI ĐÂY >>> Giá chụp răng sứ Titan        

Nha Khoa Sunshine
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.158 giây.