EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline mymy2000  
#1 Đã gửi : 15/07/2019 lúc 03:34:50(UTC)
mymy2000


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-06-2019(UTC)
Bài viết: 923
Woman
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Cùng thuộc chung một dòng răng sứ kim loại nên răng sứ kim loại thường và răng sứ Titan luôn bị mọi người hiểu lầm là một, tuy nhiên 2 loại răng sứ này hoàn toàn là khác nhau. Vậy làm sao phân biệt so sánh giữa răng sứ kim loại và răng sứ Titan này? Nha khoa Sunshine mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau:

So sánh giữa răng sứ kim loại và răng sứ Titan


1. Cấu tạo răng sứ


Như chúng ta đều biết, các loại răng sứ được phân biệt với nhau bởi khung sườn cấu tạo bên trong của răng sứ.

Đối với răng sứ kim loại thường, phần khung sườn được cấu tạo từ hợp kim Ni – Cr , Cr – Co và phủ bên ngoài bằng lớp sứ Ceramco III. Còn đối với răng sứ Titan, phần khung sườn hợp kim sẽ được bổ sung thêm 6% - 8% tinh chất Titanium, một kim loại quý và bền chắc được sử dụng nhiều trong ngành chế tạo ôtô, vỏ tàu vũ trụ và cả trong ngành y khoa.



2. Tính an toàn đối với sức khỏe con người

Vì cùng thuộc dòng răng sứ kim loại nên tính chất bị oxy hóa của 2 loại răng sứ này đều giống nhau và gây ra hiện tượng đen viền nướu làm mất đi tính thẩm mỹ của răng.

Khi vào giai đoạn này, răng sứ kim loại thường sẽ có thể gây nên hiện tượng kích ứng, làm nướu bị sưng, viêm nhiễm nếu như bệnh nhân có tiền sử dị ứng với kim loại. Nhưng răng sứ Titan lại có thể khắc phục được nhược điểm này của răng sứ kim loại, tinh chất Titanium làm trung hòa lại tính chất của các kim loại khác nên răng sứ Titan rất lành tính, an toàn và không gây dị ứng cho nướu răng.

>>>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Răng sứ Titan có bền không?



3. Tuổi thọ của răng

Cả răng sứ kim loại thường và răng sứ Titan đều có độ bền chắc cao do khung sườn kim loại tạo thành, tuy nhiên răng sứ Titan do có tinh chất Titanium nên mức độ oxy hóa của răng diễn ra chậm hơn, làm cho răng sứ Titan có tuổi thọ được kéo dài hơn so với răng sứ kim loại.

Thông thường, răng sứ kim loại chỉ tồn tại khoảng 3 – 5 năm là phải thay răng mới trong khi răng sứ Titan có thể tồn tại đến 7 năm hoặc lên tới 10 năm nếu được bệnh nhân chăm sóc đúng cách.

>>>>> THAM KHẢO ĐỂ BIẾT: Giá bọc Răng sứ Titan là bao nhiêu tiền?



4. Độ cảm biến thức ăn

Vì được làm từ hợp kim loại thường nên răng sứ kim loại rất dễ khiến cho răng bị nhạy cảm nếu ăn thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh, còn răng sứ Titan lại có độ thuần của kim loại rất sạch nên có thể cải thiện dị ứng với thức ăn nóng hoặc lạnh, răng suất huyết so với răng sứ kim loại.

Với những thông tin so sánh trên, nha khoa chúng tôi hy vọng đã có thể giúp các bạn có thể so sánh giữa răng sứ kim loại và răng sứ titan, nếu còn vấn đề gì thắc mắc các bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>>  Răng sứ kim loại và răng sứ Titan

Nha Khoa Sunshine
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.265 giây.