EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tieuvu2000  
#1 Đã gửi : 15/07/2019 lúc 10:47:55(UTC)
tieuvu2000


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-07-2019(UTC)
Bài viết: 210
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Răng sứ Zirconia có tốt không, có tốn kém hay không? luôn là băn khoăn của nhiều bệnh nhân đang cú nhu cầu làm răng sứ. Phục hình răng sứ zirconia là một trong những giải pháp có tính thẩm mỹ cao đang được khá nhiều lựa chọn.


=============> Câu hỏi liên quan : bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền.  

Răng Sứ Ziconia Là Gì?
Răng sứ Zirconia là dòng răng sứ không kim loại với phần khung sườn bên trong và lớp mão bên ngoài đều bằng sứ. Răng sứ Zirconia được đánh giá là loại răng sứ có tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay với những thuộc tính tốt mà các loại răng khác không thể có được.



============>Xem hết bài viết tại bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu.

Răng Zirconia có màu trắng giống như màu ngà răng,chính vì vậy, rất khó phân biệt được đâu là răng thật, đâu là răng giả. Do không có lõi kim loại, chính vì vậy, răng sứ Zirconia hoàn toàn không bị oxi hóa, không gây đen viền nướu và không bị ánh đen ra ngoài.

Răng sứ toàn sứ zirconia có tính tương hợp cao với các mô mềm trong miệng nên khá an toàn và “lành tính” với mọi cơ địa. Loại răng này hoàn toàn không dị ứng với nướu răng, không gây viêm lợi, hôi miệng, không gây ảnh hưởng đến các răng xung quanh.



Nhờ chất liệu có độ cứng cao với lực uốn cong lên đến hơn 600Mpa, chính vì vậy răng toàn sứ Zirconia khá cứng, có độ chịu lực cực tốt. Ngoài ra, răng Zirconia cũng không bị mài mòn, không bị sứt mẻ trong quá trình ăn uống.

Răng sứ Zirconia có độ bền bao lâu?
Răng sứ Zirconia thường có độ chính xác và bám sát với cùi răng. Loại răng này có thể tồn tại lâu trong khoang miệng trong vòng 15 – 20 năm.



Đặc biệt, răng sứ Zirconia không hề kén người sử dụng, chúng có thể dùng để phục hình cho mọi trường hợp như mất răng, răng bị mẻ, gãy, ố vàng, nhiễm màu mà không thể tẩy trắng…

Làm răng sứ Zirconia giá bao nhiêu?
Nếu thắc mắc Răng sứ Zirconia giá bao nhiêu thì bạn nên biết rằng giá thành còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng răng sứ, tay nghề bác sĩ và trang thiết bị phòng khám.


=============>Xem thêm răng sứ zirconia là gì ?

Nếu tay nghề bác sĩ không cao và phòng khám kém uy tín, vô trùng thì không những răng của bạn không đẹp, mất tiền mà còn phải đối diện với nhiều nguy cơ sức khỏe khác.



Đến với Nha khoa Sunshine, bạn sẽ được hưởng dịch vụ làm răng sứ Zirconia tốt nhất từ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đã từng được đào tạo từ những trường đại học danh tiếng, được mời tham gia nhiều hội thảo lớn trong và ngoài nước.



Nhiều năm qua, Nha khoa Sunshine tự hào đã thực hiện thành công hơn ngàn ca phục hình răng sứ Zirconia, đem đến nụ cười tự tin cho nhiều khách hàng. Với sự khéo léo được tích lũy qua hơn chục năm kinh nghiệm cộng với trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi đến đây.



Bên cạnh đó, với chất lượng vô trùng đạt chuẩn quốc tế tại nha khoa Elite, bạn sẽ tránh được các nguy cơ lây bệnh từ các bệnh nhân khác, đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe và bạn không cần lo lắng về việc làm răng sứ Zirconia giá bao nhiêu vì toàn bộ nguyên liệu đều được nhập khẩu, đảm bảo bền lâu và bảo hành chính hãng.



Tuy nhiên giá cả phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý, số lượng răng bạn muốn làm nên bạn cần đến trung tâm để được đội ngũ bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí trước khi đi vào chi tiết.

Nếu muốn thực hiện gắn răng sứ Zirconia, hãy liên hệ ngay với Nha khoa Sunshine để được tư vấn và đặt hẹn.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.962 giây.