EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tieuvu2000  
#1 Đã gửi : 15/07/2019 lúc 11:47:44(UTC)
tieuvu2000


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-07-2019(UTC)
Bài viết: 210
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Răng sứ zirconia cũng như răng sứ E.max, Cercon…là những loại răng sứ cao cấp được chế tác từ những bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên có chuyên môn sâu về sứ và nha khoa.

========>Câu hỏi liên quan răng sứ zirconia có tốt không.

Zirconia là oxit của kim loại Zirconium có số thứ tự 40 trong bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học (Zirconi là một nguyên tố hóa học có ký hiệu Zr và số nguyên tử 40. Nó là một kim loại chuyển tiếp màu trắng xám bóng láng, tương tự như titan. Zirconi được sử dụng như là một tác nhân tạo hợp kim do khả năng cao trong chống ăn mòn của nó. Nó không bao giờ được tìm thấy như là một kim loại tự nhiên mà thu được chủ yếu từ khoáng vật zircon, chất có thể được làm tinh khiết nhờ clo. Zirconi lần đầu tiên được Berzelius cô lập từ dạng không tinh khiết vào năm 1824.) và đã được phát hiện từ rất lâu .

=============>Câu hỏi liên quan bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền.

Răng sứ Ziconia

Và do tính chất đặc biệt cũng như độ bền và thẩm mỹ của nó nên Zirconia được sử dụng rộng dãi trong các ngành công nghiệp như: làm vỏ tàu vũ trụ con thoi, thắng xe hơi…Ngày nay, chất liệu Zirconia còn được ứng dụng và sử dụng vào ngành Nha khoa do có đặc tính tương hợp sinh học tốt, như thay thế khớp hông, khớp gối nhân tạo,…

Răng sứ Zirconia có những tính chất đặc biệt hiếm có ở những vật liệu khác như : màu trắng , rất cứng, có khả năng chống đứt gẫy và khả năng chống mài mòn cao…
Vì thế được các nhà khoa học nghiên cứu và chế tác để làm cùi giả, implant và implant abutments, mắc cài chỉnh nha và làm “khung sườn” cho mão và cầu răng sứ…

Những ai có thể sử dụng Răng sứ zirconia để phục hình răng miệng ?.
Răng sứ zirconia là một loại răng sứ cao cấp với những đặc tính đặc trưng của dòng sứ cao cấp. Nó có nhiều ưu điểm và đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cũng như chức năng răng khá hoàn mỹ. Điều đặc biệt, răng sứ zirconia không hề kén người sử dụng, nó có thể phù hợp với tất cả các trường hợp bệnh nhân có tình trạng răng khuyết thiếu.

============>Bài viết liên quan răng sứ zirconia có tốt không.

Răng sứ Ziconia

Những trường hợp bị mất răng, răng bị sứt, mẻ, gãy, vỡ…hoặc những trường hợp có tình trạng răng bị nhiễm màu, ố vàng mà không có phương pháp tẩy trắng thông thường nào khắc phục…đều có thể sử dụng răng sứ zirconia để phục hình.

Ưu điểm của răng sứ zirconia
♦ Cho màu sắc đẹp một cách tự nhiên.
♦ Bảo tồn răng tối đa và thời gian sử dụng lâu dài.
Với độ bền và độ cứng cao, răng sứ zirconia có thêm một ưu điểm mà các loại răng sứ thông thường không thể đáp ứng được đó là độ bền sử dụng cũng như sự bảo tồn răng một cách tối đa. Răng sứ zirconia có thể tồn tại trên khung hàm hàng chục năm mà không có vấn đề gì.
♦ Cảm biến thức ăn như thật


==========>Xem hết bài viết tại răng sứ zirconia là gì.

Độ cứng của răng sứ Ziconia và răng thường

Răng sứ zirconia có độ chịu lực lên đến 9000MPa, với độ chịu lực này thì răng sứ zirconia còn vững chắc hơn cả răng thật, vì thế có thể ăn nhai một cách bình thường, đôi khi còn tốt hơn răng thật rất nhiều. Đặc biệt răng sứ zirconia có thể cảm biến thức ăn rất tốt tạo điều kiện cho người bệnh có thể thoải mái thưởng thức những món ăn hang ngày.
Vì những ưu điểm như trên nên loại răng sứ này có giá thành khá cao

Vui lòng liên hệ Nha khoa Sunshine để được tư vấn nhé!

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.645 giây.