EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ngomonghung2001  
#1 Đã gửi : 22/07/2019 lúc 10:37:30(UTC)
ngomonghung2001


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-07-2019(UTC)
Bài viết: 554
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Nỗi lo sợ các giải pháp phẫu thuật nâng cao mũi khiến nhiều người tìm đến nâng mũi bằng chỉ. Bên cạnh đó, cũng rất nhiều người cho biết họ lựa chọn phương pháp này vì chi phí nâng mũi bằng chỉ phù hợp với tài chính của họ. Vậy nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu tiền? Đây có thực sự là giải pháp nâng mũi an toàn đảm bảo kết quả cho người thực hiện. Tất cả đáp án sẽ được Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Nâng mũi bằng chỉ là gì?
Được biết đến là giải pháp nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi bằng chỉ sử dụng các bó chỉ là những sợi collagen được đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này giúp nâng cao sống mũi và qua thời gian sợi chỉ sẽ tự tiêu dần, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân, giúp sống mũi đẹp một cách tự nhiên.



Một ca nâng mũi bằng chỉ diễn ra trong vòng 20-30 phút. Khách hàng sẽ được gây tê vùng mũi để không có cảm giác đau đớn khi thực hiện.

2. Nâng mũi bằng chỉ bao nhiêu tiền?
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng mũi bằng chỉ như nâng mũi bằng chỉ vàng 24k, nâng mũi bằng chỉ v-lift, nâng mũi bằng chỉ misko, nâng mũi bằng chỉ nâng cơ… Theo đó giá nâng mũi bằng chỉ cũng phụ thuộc vào chất liệu chỉ cũng như địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.


**********************Xem thêm nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng *******************

3. Chỉ từ 8 triệu – Liệu nâng mũi bằng chỉ có tốt không?

Là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, lại có mức giá hết sức hấp dẫn chỉ từ 8 triệu. Do đó, việc nâng mũi bằng chỉ có tốt không là vấn đề thu hút sự quan tâm của rất nhiều người khi tìm hiểu về giải pháp nâng mũi này.

Thực tế cho thấy, đây là phương pháp làm đẹp khá mạo hiểm, rất ít các trường hợp đạt được kết quả như mong đợi. Cũng theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, nâng mũi bằng chỉ tồn tại khá nhiều hạn chế, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, chính vì vậy, phương pháp này không được khuyến khích áp dụng trong ngành thẩm mỹ.

!4 ĐIỂM hạn chế khi nâng mũi bằng chỉ:

  • Thời gian duy trì

    Do chỉ nâng mũi là chỉ tự tiêu chính vì vậy, chỉ sau một khoảng thời gian nhất định, thông thường là từ 6-7 tháng (Tùy thuộc vào từng loại chỉ và cơ địa từng người) mũi bạn sẽ trở lại hình dạng ban đầu. Lúc này, muốn duy trì kết quả, bạn sẽ thường xuyên phải thẩm mỹ theo định kỳ. Đặc biệt, với những người ngoài 30 tuổi, khi da và cơ đã bắt đầu lão hóa thì những collagen mới sản sinh cũng dễ dàng mất đi.

  • Kén dáng mũi

    Một nhược điểm cực lớn của nâng mũi bằng chỉ chính là phương pháp này khá kén dáng mũi. Chỉ được chỉ định trong các trường hợp mũi bạn có ít khuyểt điểm. Các trường hợp mũi quá thấp, cánh mũi to, thô, hếch, lệch,… thì không thể chỉnh sửa bằng giải pháp này.

  • Chỉ nâng mũi không tương thích với cơ thể

    Rất nhiều trường hợp, sau khi nâng mũi gặp các biến chứng như: Mũi bị dị ứng, chảy máu kéo dài, viêm xoang,… Thậm chí có thể dẫn đến thủng đầu mũi, mũi bị biến dạng,… Nguyên nhân chính là do chỉ dùng trong nâng mũi không tương thích với cơ thể dẫn đến sự đào thải qua thời gian. Chưa kể quá trình đưa chỉ vào mũi cũng có tỷ lệ rủi ro vô cùng cao: dễ gây ra tình trạng sống mũi bị lệch, vẹo vách ngăn mũi độ cao không đều.

  • Nguy cơ nhiễm trùng

    Nâng mũi bằng chỉ thường được thực hiện ở các cơ sở nâng mũi không có giấy phép chính thức, điều kiện vệ sinh không được đảm bảo, kim tiêm, chỉ tiêm không được vô trùng cẩn thận sẽ rất dễ gây ra các biến chứng nhiễm trùng cho người thực hiện. Nhiều trường hợp nặng nề còn có thể dẫn đến hoại tử mũi, không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.

    4. Vậy nên nâng mũi bằng phương pháp nào? 2 phương pháp nâng mũi khắc phục tất cả những hạn chế trên??
    Với sự phát triển của khoa học công nghệ, bạn hoàn toàn có thể tìm đến những giải pháp thẩm mỹ mũi mang tính đột phá và an toàn hơn rất nhiều. Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp sụn sinh học nhân tạo đang là giải pháp được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về mức độ an toàn với khả năng đem lại dáng mũi cao đẹp vĩnh viễn cho người sử dụng chỉ sau 1 lần thực hiện.
  • Ưu điểm vượt trội của 2 phương pháp nâng mũi trên là:

    Khắc phục các khuyết điểm mũi khó mà nâng mũi bằng chỉ không thể thực hiện như: Mũi hếch, mũi lệch, vẹo,…

    ********************Để được xem hết nội dung bài viết vui lòng vào nâng mũi bằng chỉ vàng 24k.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.178 giây.