EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline mymy2000  
#1 Đã gửi : 22/07/2019 lúc 02:33:15(UTC)
mymy2000


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-06-2019(UTC)
Bài viết: 923
Woman
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

“Bọc răng sứ có ảnh hưởng đến sức khỏe không?” là một thắc mắc rất lớn mà bệnh nhân rất muốn biết vì mọi người luôn lo sợ khi thực hiện làm răng sứ sẽ có ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, sức khỏe bản thân của mình. Để giúp các bạn có thể nhận biết rõ hơn về vấn đề này, chúng ta nha khoa Sunshine cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

Bọc răng sứ có ảnh hưởng đến sức khỏe không?


Bọc răng sứ là một giải pháp thẩm mỹ và bảo vệ răng thật được rất nhiều người ưa chuộng. Để thực hiện bọc răng sứ, các bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật cần phục hình để tạo thành những trụ răng nhỏ.



Sau đó những thân răng được chế tác bằng sứ sẽ được tạo ra sao cho giống răng thật và khớp với trụ răng đã mài, thân răng sứ này sẽ được gắn cố định lên trụ răng bằng một loại xi măng nha khoa chuyên dụng, tạo thành một chiếc răng mới hoàn hảo theo đúng mong muốn của bệnh nhân.

Về cơ bản, phương pháp bọc răng sứ ngoài giai đoạn mài cùi răng được xem là khá phức tạp, có thể sẽ gây ra cảm giác đau nhức sau khi hoàn thành nên cần được thực hiện bởi những bác sĩ có uy tín và tay nghề thực hiện cao, nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra thì những giai đoạn khác hoàn toàn rất nhẹ nhàng nên các bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề Bọc răng sứ có ảnh hưởng đến sức khỏe không.

>>>>> XEM THÊM ĐỂ BIẾT: Bọc răng sứ có đắt không?



Những nguyên tắc cần thiết trong bọc răng sứ

Mặc dù được nhận định là phương pháp không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng để đảm bảo sự an toàn tối đa cũng như mang đến một kết quả làm răng sứ hoàn hảo nhất thì các bệnh nhân cũng như các bác sĩ thực hiện cần phải biết rõ những nguyên tắc cần thiết trong bọc răng sứ như:

– Nguyên tắc lập kế hoạch: Sự an toàn là điều cần thiết hơn hết đối với bất cứ một khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ. Bởi vậy việc lập kế hoạch sẽ tạo được sự yên tâm đối với họ đồng thời sẽ là cơ sở để bác sĩ làm việc có trách nhiệm hơn. Một kế hoạch tốt cần đảm bảo được tính an toàn, hiệu quả, thẩm mỹ, dễ thực hiện và dễ bảo trì sau này.

>>>>> THAM KHẢO BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ giá bao nhiêu



– Nguyên tắc sửa soạn răng: Để bọc răng sứ thì giai đoạn mài răng là giai đoạn quan trọng nhất mà tất cả mọi người cần lưu ý. Nếu lấy ít mô răng quá thì không đủ chỗ đắp sứ, phần sứ sẽ nhô ra chèn ép nướu răng gây ra tình trạng viêm nướu, tụt nướu răng sau này. Nếu lấy mô răng quá mức thì có thể bị viêm tủy không có khả năng hồi phục.

Việc sửa soạn răng cần phải tuân thủ đúng nguyên tắc thì mới đảm bảo có một phục hình an toàn và bền vững sau này. Thao tác này đòi hỏi thực hiện chính xác bởi bác sĩ có chuyên môn giỏi để hạn chế sai sót, tránh ê buốt về sau.

– Nguyên tắc chăm sóc sau phục hình: Đây là một vấn đề vô cùng cần thiết đối với bất kì một dịch vụ nào. Hiệu quả của quá trình phục hình không chỉ đến từ quá trình tiến hành làm răng sứ mà còn phụ thuộc rất nhiều vào việc chăm sóc của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Bởi đây là việc làm có tính chất quyết định đến độ bền của răng sứ do các nha sĩ phải có hướng dẫn cho khách hàng về lộ trình thăm khám, chăm sóc sau phục hình.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Bọc răng sứ có ảnh hưởng đến sức khỏe không     

Nha Khoa Sunshine
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.447 giây.