EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 23/07/2019 lúc 01:14:30(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Sea Games 30: Khó khăn khi thi đấu trên sân cỏ nhân tạo

Mới đây, Đội chủ nhà Philippines đã bất ngờ thông báo về môn đấu được quan tâm hàng đầu – môn bóng đá nam sẽ tổ chức thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo. Điều này gây không ít bất ngờ cũng như khó khăn cho các tuyển thủ Việt Nam.

1. SEA Games 30 sẽ đá trên sân nhân tạo

Ngày 22/7, Ban tổ chức SEA Games 2019 thông báo những thông tin quan trọng liên quan đến môn bóng đá nam. Theo đó¸ môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á tổ chức ở 3 sân là Umak Football, Rizal Memorial và Binan Lagun.

Đây đều là 3 sân đấu sử dụng mặt cỏ nhân tạo, điều này gây đến bất ngờ lớn cho các đội quốc khu vực. Từ trước đến nay, các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp các nước đều luyện tập và thi đấu ở mặt sân cỏ tự nhiên. Sự thay đổi lần này sẽ khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó, phía Philippines cũng thông báo chốt số lượng danh sách cầu thủ tham dự bộ môn bóng đá nam của mỗi nước. Theo đó, mỗi đội tuyển quốc gia chỉ được đăng kí danh sách tối đa 20 cầu thủ, với nhiều nhất 2 cầu thủ trên 22 tuổi.

Điều này cũng khiến VFF phải xem xét lại khi ban đầu, họ dự định sẽ mang khoảng 22 hoặc 23 cầu thủ sang Philippines thi đấu.

2. VFF sẽ điều chỉnh phù hợp cho U22 Việt Nam

Trước thông tin bất ngờ từ phía ban tổ chức SEA Games 2019, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ cần có những điều chỉnh phù hợp. Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, trước hết đội tuyển U22 Việt Nam sẽ sang Philippines sớm hơn vài ngày để làm quen với mặt sân nhân tạo.

Về kế hoạch luyện tập, các cầu thủ của chúng ta sẽ tham dự giải BTV Cup trong 3 ngày từ mùng 3 – 6 tháng 11 ở Bình Dương, sau đó mới bước vào làm quen mặt sân nhân tạo.

Trả lời phỏng vấn báo chí về việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo này, tiền vệ Triệu Việt Hưng cho biết: Việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo đối với các cầu thủ U22 Việt Nam là một khó khăn không hề nhỏ, bởi trước giờ họ chỉ quen luyện tập và thi đấu trên sân cỏ tự nhiên. Mặt sân nhân tạo cứng hơn nhiều so với sân cỏ tự nhiên, nên việc xử lý bóng cũng đòi hỏi cao hơn, khó hơn.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh – Đại diện VFF cũng cho biết, khó khăn lần này là khó khăn chung của các đội tham dự, mà ĐT Việt Nam cần chấp nhận và thích nghi. Riêng Ban huấn luyện sẽ có điều chỉnh phù hợp với sự thay đổi lần này. Mặc dù mặt sân cỏ nhân tạo là xa lạ nhưng với giải đấu lớn cũng phải đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.

SEA Games 30 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 30/11 đến ngày 11/12 tại Philippines. Ở môn thi đấu bóng đá nam, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp ĐT Thái Lan, hiện là Đương kim vô địch Đại hội thể thao Đông Nam Á 3 lần liên tiếp, đây là thử thách lớn cho các cầu thủ của chúng ta. Tuy nhiên, một loạt thắng lợi gần đây trước Thái Lan cũng khiến người hâm mộ tin tưởng vào một khởi đầu tốt cho các cầu thủ sao vàng.

 

HOT! HOT! HOT!

Tưng bừng khuyến mãi nhận 100K cược miễn phí.

Nhấp http://bit.ly/2YHGJGZ đăng kí ngay để nhận thưởng và thắng lớn cùng HL8viet nhé!

 

HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.469 giây.