EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 23/07/2019 lúc 04:31:07(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

HLV Solskjaer giúp MU lột xác thế nào?

Sau một mùa giải “biến động”, MU đã khiến HLV Solskjaer phải thực hiện kế hoạch luyện tập thể lực “tra tấn”. Bởi theo quan niệm của HLV Ole Gunnar Solskjaer, việc đầu tiên để các cầu thủ thi đấu tốt là cần phải có thể lực, vì thế nâng cao thể lực là nhiệm vụ hàng đầu. Quả thật, MU đang dần lột xác cho mùa giải mới.

Quỷ đỏ đang lột xác

Với loạt luyện tập “tra tấn” theo cách gọi của nhiều cầu thủ đang khoác áo MU, những thông số cho thấy, MU đang dần “mạnh hơn”. Đội chủ sân Old Trafford đã có 3 trận giao hữu từ đầu hè tới giờ. Các thông kê thể lực của đội bóng đều cho kết quả khả quan, MU chơi với tốc độ cao, luôn có được thế trận tốt nhờ vào thể lực dồi dào.

Tiêu biểu là trận đấu trước Perth Glory, MU giữ bóng tới 68% thời gian trận đấu, đưa ra 29 cú dứt điểm, còn đối phương dù cố gắng cũng không thể một lần bắn phá khung thành đối thủ. MU cũng có tới 834 đường chuyền, 14 chiến thắng không chiến, vượt trội gấp nhiều lần đội bóng Australia.

Chiến thắng trước đồng hương Leeds cũng cho thấy sự chủ động và sức mạnh vượt trội của Quỷ đỏ. Các cầu thủ chuyền nhiều hơn, chạy nhiều hơn, cầm bóng nhiều hơn, nhờ nền tảng thể lực dồi dào và bền bỉ.

Nếu như nói Perth Glory và Leeds đều là những đội bóng dưới cơ MU thì chiến thắng 1-0 trước đội bóng hàng đầu Italia là chứng minh chân thực nhất. Các học trò của Solskjaer cũng khiến Inter lép vế hoàn toàn. Tỉ lệ cầm bóng của MU là 60%, với 21 cú dứt điểm và 580 đường chuyền, vượt trội hơn hẳn con số 8 và 369 của Inter.

Những thông số này đã cho thấy một Quỷ đỏ hoàn toàn khác so với giai đoạn Premier League lượt về mùa trước. Khi đó, MU quá yếu đuối trong các pha bóng cũng như những cuộc đua thể lực. Như trong trận gặp Liverpool ở vòng 27, MU mất tới 3 cầu thủ chỉ trong hiệp 1 vì chấn thương. Những thất bại của MU cũng đều đến từ sự thiếu hụt thể lực, khiến các cầu thủ không thể chủ động và đọ sức tốt.

HLV Solskjaer giúp MU lột xác thế nào?

Là người hiểu rõ nhất những cầu thủ của mình, HLV Solskjaer ngay trong mùa hè này đã lên kế hoạch luyện tập nâng cao, tăng cường thể lực một cách đầy quyết liệt và tham vọng.

Nhà cầm quân người Na Uy đã làm việc với HLV thể lực Stefano Rapetti và các chuyên gia thể chất để có được phương án tốt nhất, giúp cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất trong thời gian chuẩn bị ngắn này.

Các buổi tập của MU được lên kế hoạch rõ ràng và tuân thủ chặt chẽ, với khối lượng bài tập nặng, đa dạng các yêu cầu. Trong đó, các cầu thủ trẻ và “nhỏ con” phải tập tạ tăng cường. Nhóm cầu thủ khác thì tập dây thun, tranh thủ cả khi cả đội giải lao. Những cầu thủ sức bền kém thì được yêu cầu chạy, chỉ chạy và chạy, để phá bỏ giới hạn sức bền bản thân.

Phải nói rằng, những bài tập “nhồi thể lực” này của HLV Solskjaer là chưa từng có với những chân sút của MU. Nhưng với hiệu quả thấy rõ của việc luyện tập, các cầu thủ cũng tỏ ra hào hứng cho một mùa giải sung sức cống hiến.

HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

 

Sửa bởi người viết 23/07/2019 lúc 04:37:48(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.213 giây.