EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 27/08/2019 lúc 03:08:39(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

🎯️ ĐĂNG KÝ VWIN 🎯️ MÙA GIẢI MỚI ! NHẬN THƯỞNG 7,500,000VND🎯️

✔️ Bước 1 : Điền thông tin từ link Đăng ký V W I N - tháng 8/2019 , chọn mã khuyến mãi muốn nhận
✔️ Bước 2 : Nạp tiền để kích hoạt tài khoản và nhận thưởng - hướng dẫn từ A→Z 

 

Theo kết quả bốc thăm mới nhất của US Open 2019, Roger Federer và Novak Djokovic sẽ có nguy cơ phải loại nhau ngay vòng bán kết. Rafael Nadal cũng được dự đoán sẽ gặp không ít vất vả ngay từ trận ra quân.

Kèo Tennis ATP- US OPEN ngày 28/7 - Đơn Nam

-Novak Djokovic (Serbia)

Số 1 thế giới đang hăng hái theo đuổi danh hiệu US Open thứ hai liên tiếp của anh ấy và ngôi vô địch Grand Slam thứ ba của mùa giải. Bất chấp thất bại bất ngờ của anh ấy trong trận bán kết của Cincinnati Masters, Djokovic đang gia tăng vị thế trong hàng ngũ của những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.
Sau khi cứu được hai điểm match point để đánh bại Roger Federer trong trận chung kết Wimbledon, Djokovic đã có 16 danh hiệu Grand Slam. Anh bây giờ chỉ đứng sau Rafael Nadal và kém 4 danh hiệu so với kỷ lục của Federer.

-Rafael Nadal (Tây Ban Nha)

Những thách thức khó khăn nhất của người Tây Ban Nha ngày nay là làm sao đạt được thể lực tốt và có cách xử lý thích hợp trên các sân cứng. Tay vợt 33 tuổi này đã bảo vệ thành công danh hiệu Rogers Cup hồi đầu tháng 8 nhưng sau đó đã rút khỏi giải Cincinnati Masters vì mệt mỏi.
Nadal từng bị buộc phải bỏ cuộc trong năm ngoái ở trận bán kết US Open vì bị đau đầu gối. Nếu cảm thấy khỏe mạnh thì anh ta hoàn toàn có thể kiếm thêm danh hiệu nữa như từng chiến thắng năm 2017.

 

-Roger Federer (Thụy Sĩ)

US Open đại diện cho cơn khát danh hiệu kéo dài nhất trong sự nghiệp của Federer, người đã giành chiến thắng cuối cùng tại Flushing Meadows năm 2008. Sau khi thất bại trong việc chuyển đổi 2 match point thành ngôi vô địch trước Djokovic trong set thứ 5 của trận chung kết Wimbledon tháng trước, ngôi sao người Thụy Sĩ sẽ quyết tâm để lấy lại niềm tự hào bị tổn thương của mình bằng cách giành danh hiệu thứ 6 tại Flushing Meadows và thứ 21 tổng cộng.

-Dominic Thiem (Áo)

Á quân Roland Garros từng vào đến trận tứ kết tại Flushing Meadows năm 2018: Đây là nỗ lực tốt nhất của anh tại một giải đấu không được chơi trên đất nện.
Sau khi vấp ngã ở vòng đầu tiên thi đấu tại Wimbledon vừa qua, anh hy vọng đứng vững tại US Open ít nhất là trong hai tuần tới.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.080 giây.