EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 08/09/2019 lúc 12:03:45(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,077
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết
phan lan vs italia 1

Dự đoán, phân tích kèo trận Phần Lan vs Italia thuộc vòng 6 vòng loại Euro Cup 2020.

Phân tích

Italia đang dần thi đấu khởi sắc dưới triều đại của HLV Roberto Mancini. Công cuộc cách mạng lực lượng, đặt niềm tin vào lớp cầu thủ trẻ với những cái tên như Luca Pellegrini, Lorenzo Pellegrini, Nicolò Barella, Federico Chiesa hay Andrea Belotti đang giúp cựu thuyền trưởng của Man City thu về những tín hiệu lạc quan, đặc biệt là sau thất bại tại chiến dịch UEFA Nations League hồi cuối năm 2018.

Bước vào chiến dịch vòng loại EURO 2020, Italia thể hiện phong độ hoàn toàn khác, khi toàn thắng cả 5 trận đã đấu, trong đó có tới 3 trận hàng phòng ngự của họ giữ sạch lưới. Với 15 điểm tuyệt đối cùng hiệu số bàn thắng 16-2, Italia lúc này đang độc chiếm ngôi đầu bảng trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về với Phần Lan đêm nay.

Phần Lan chưa bao giờ được xem là đối trọng của Italia dù ở giai đoạn nào. Thống kê cho thấy, 5 trận đối đầu trong quá khứ, Italia duy trì thành tích toàn thắng và thậm chí còn chưa để Phần Lan chọc thủng lưới lần nào. Với sự vượt trội ở thành tích đối đầu cùng dàn cầu thủ đẳng cấp hơn, Italia đang rất tự tin hành quân tới Phần Lan đêm nay.

Các nhà cái đưa ra mức chấp Italia -0.75 với tỷ lệ không chênh lệch nhiều. Chỉ cần thắng cách biệt 1 bàn, Italia sẽ mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, đây chắc chắn là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi Phần Lan đang có phong độ cao. Đặc biệt là họ đang sở hữu chân sút phong độ cao là Teemu Pukki.

Lực lượng Phần Lan

Phần Lan có lực lượng tốt nhất cho trận đấu đêm nay. NHM Phần Lan đặt nhiều kỳ vọng vào chân sút đang có phong độ cao Teemu Pukki. Chân sút này đang để lại nhiều ấn tượng tại Ngoại Hạng Anh.

Lực lượng Italia

Tất cả cầu thủ chủ chốt của Italia đều đã sẵn sàng. Lorenzo Insigne sẽ được kỳ vọng tiếp tục tỏ sáng như trận đấu trước với Armenia.

THÔNG TIN TỶ LỆ

phan lan vs italia

Gợi ý: Italia -0.75

Dự đoán: 1-2

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.728 giây.