EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 16/09/2019 lúc 02:03:56(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh: Liverpool chiếm lợi thế hơn Man City

Liverpool và Man City là 2 ứng viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20. Sau 5 trận đấu thắng liên tiếp, Liverpool đã chứng tỏ được phong độ ổn định của mình từ đầu giải đến giờ. Còn Man City thì bắt đầu để lộ những sơ hở. 

Liverpool vẫn ổn định

Mặc dù không có nhiều sự thay đổi về nhân lực, lối chơi cũng như chiến lược nhưng rõ ràng, Liverpool vẫn là đội bóng không thể đánh bại. Bộ 3 hoàn hảo Firmino – Mane – Salah vẫn là vũ khí tấn công sắc nhọn của Jürgen Klopp. Ở hàng thủ, Van Dijk, Wijnaldum vẫn đang thực hiện tốt vai trò của mình. 

Các cầu thủ thi đấu phong độ ổn định, chất lượng đồng đều nhau, Liverpool đang sở hữu một đội hình rất mạnh. Mặc dù không tốn nhiều tiền trong những đợt chuyển nhượng nhưng Jürgen Klopp rất tự tin với nhân lựa của mình. HLV người Đức liên tục truyền lửa cho các học trò của mình, từng bước một đưa Liverpool lên tới ngôi vị cao nhất. 

Liverpool đã có những bước khởi đầu khá thuận lợi. Tuy nhiên, sắp tới mới là khoảng thời gian Champions League khởi tranh khốc liệt. Chắc chắn những vòng đấu tới, Liverpool sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn khi gặp các đối thủ mạnh hơn. Nhưng với những gì đã và đang thể hiện, Klopp chứng tỏ rằng đội bóng của ông đang sẵn sàng đương đầu với những thử thách trên nhiều mặt trận. 

Man City bộc lộ vấn đề

Đối thủ nặng của ký với Liverpool là Man City. Từ đầu giải, Man City cũng đã tìm thấy vị trí khá vững chắc cho mình khi đánh bại rất nhiều đối thủ. Tuy nhiên đến nay, đội bóng của Pep Guardiola bắt đầu để lộ điểm yếu của mình ở hàng phòng ngự. Thất bại trước Norwich chính là minh chứng rõ ràng nhất. 

Man City sở hữu hàng công mạnh nhưng việc mất đi Leroy Sane là một tổn thất lớn. Dù điều này chưa ảnh hưởng gì đến Man City vì trong những trận đấu vừa qua, họ mới chỉ gặp những đối thủ nhẹ cân. Nếu tiếp tục triển khai đội hình này, liệu Pep Guardiola có thể tự tin trong cuộc đua tranh ngôi vị vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20?

Ở trung tuyến, Fernandinho cũng đã có tuổi, sức lực không còn được mạnh mẽ như trước. Nghiêm trọng hơn là trung vệ Aymeric Laporte lại đang dính chấn thương nghiêm trọng, dự tính phải nghỉ ngơi trong khoảng 6 tháng. Đây là một thiệt hại rất lớn của Man City vì trước giờ, Laporte được coi là một mắt xích quan trọng trong hàng phòng ngự. Không có anh, HLV Pep Guardiola buộc phải dùng đến cặp trung vệ John Stones – Otamendi.

Mặc dù John Stones – Otamendi thi đấu không có gì nổi bật nhưng Guardiola không còn sự lựa chọn nào khác. Về tốc độ, kỹ năng xử lý bóng, cả 2 đều rất yếu. John Stones – Otamendi kết hợp thiếu ăn ý, phối hợp với nhau không tốt và thường xuyên để mắc lỗi. Nếu tiếp tục sử dụng cặp trung vệ này trong những trận đấu tiếp theo, liệu Man City có thể giành được chiến thắng trước các đối thủ mạnh? 

 

 

HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.320 giây.