EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 16/09/2019 lúc 03:25:45(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Man City: Trận thua Norwich phơi bày nhược điểm cố hữu của hàng thủ

 

Sau trận thua Norwich, Man City đang để lộ rõ nhược điểm của mình. Hàng phòng thủ hoạt động quá lỏng lẻo, đặc biệt là khi Vincent Kompany ra đi, Aymeric Laporte thì bị chấn thương.

Rất nhiều chân sút trụ cột của Man City đang gặp phải chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Sự thiếu vắng này quả thực khiến đội bóng của HLV Pep Guardiola giảm phong độ trầm trọng. Man City trước giờ vẫn rất mạnh mẽ, không thể đánh bại, thậm chí bỏ xa các đội bóng khác ngoại trừ Liverpool. Kết quả thua trước Norwich đã khiến các CĐV đội bóng tỏ ra khá sốc.

Là một ứng viên sáng giá cho giải vô địch Ngoại hạng Anh, người ta nghĩ rằng không điều gì có thể ngăn cản được Man City. Đang duy trì một mạch thắng liên tiếp, Man City bỗng nhận phải thất bại trước Norwich. Và bảng xếp hạng lại một lần nữa đổi chủ, Liverpool đang dẫn đầu, Man City đứng thứ hai, thua hẳn 5 điểm. 

Chấn thương của Laporte là một mối nguy hại cho hàng thủ của Man City. Các hậu vệ còn lại thì chơi không tốt, Nicolas Otamen mắc sai lầm để đối phương cướp bóng ghi bàn.  Nếu như Laporte không hồi phục chấn thương kịp thời, chắc chắn rằng HLV Pep Guardiola sẽ rất lo lắng về ngôi vị của đội bóng. 

Kỳ chuyển nhượng vừa rồi, Kompany đã ra đi nhưng Man City lại không mua thêm trung vệ nào. Thực tế, Man City đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Harry Maguire nhưng không thành công. Mặt khác, Pep Guardiola cũng có niềm tin vững chắc vào hàng phòng thủ của Man City. 

Sau trận thua Norwich, Pep Guardiola chia sẻ: “Ai cũng có lúc sai lầm. Bóng đá là một trò chơi không biết trước kết quả, tôi cần phải tìm ra giải pháp để khắc phục và giúp các cầu thủ của mình tiến lên phía trước. Nếu Laporte vẫn chưa thể bình phục kịp thời, tôi có niềm tin vào các cầu thủ khác có thể lấp đầy lỗ trống ở hàng thủ.”

Trong trận tiếp Norwich tại sân Carrow Road, rõ ràng Man City là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng lại không tận dụng được cơ hội. Norwich đã tìm ra được điểm yếu của Man City, họ phá vỡ hàng phòng ngự kiên cường mà các đội bóng trước đây rất khó làm được điều đó. Với trận thua này, nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ, Man City sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20.

“Trận thất bại trước Norwich khiến chúng tôi không thể hài lòng. Đây là lỗi chung của tập thể chứ không phải của riêng bất kỳ một cá nhân nào. Vì vậy, tôi không thể trách riêng một học trò nào. Lúc này, Man City cần tập trung vào luyện tập để trở lại mạnh mẽ sau trận thua. Đây không phải là thời điểm để chỉ trích, đổ lỗi cho nhau.”

Liên tiếp nhận về những chiến thắng, Man City có thể sẽ chơi thiếu tập trung và chủ quan khi gặp đối phương. Đây là một lời cảnh tỉnh cho Pep Guardiola và đội bóng của mình. Trong những trận đấu tiếp theo, Man City buộc không thể để thua thêm nữa. Nếu không họ khó có thể giành được ngôi vị cao nhất. 

 

 

 

HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.755 giây.