EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 16/09/2019 lúc 08:15:06(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Giành chiến thắng trước Leicester, MU vẫn chưa hết lo lắng

MU đã giành chiến thắng trọn vẹn trước Leicester, tuy nhiên điều này vẫn chưa thể chấn an được tinh thần của những CĐV “Quỷ đỏ”.

MU đã tiếp đón Leicester trong một đội hình thiếu vắng nhiều chân sút trụ cột, điển hình là ngôi sao Paul Pogba. Vì vậy, không ít CĐV lo lắng về tương lai của MU sẽ ra sao nếu tiếp tục nhận về thất bại trong trận đấu này. May mắn rằng, HLV Ole đã có sự thay thế phù hợp, mang lại chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford

Ole rất giỏi trong việc cổ vũ tinh thần cho học trò

Mặc dù chính HLV Ole đang phải chịu rất nhiều áp lực nhưng ông vẫn luôn biết cách khích lệ tinh thần chiến đấu của những cầu thủ. Leicester là một đội bóng thi đấu rất mãnh liệt, họ chưa bao giờ tỏ ra rụt rè, thiếu tự tin ngay cả khi phải đối mặt với những đội bóng lớn. 

Trong trận đấu vừa qua, dễ dàng nhận thấy Quỷ Đỏ chỉ áp đảo được Leicester trong khoảng 30 phút đầu trận. Thời gian còn lại, họ lui về phòng thủ ở phần sân nhà. Tỷ lệ kiểm soát bóng của Leicester cũng chiếm tới 58%.

Dù không làm chủ được thế trận nhưng Quỷ Đỏ đã thành công trong việc bảo vệ khung thành của mình. Không có Pogba, đội hình MU vẫn hoạt động tốt nhờ vào sự có mặt của Scott McTominay. Rất đáng khen cho tiền vệ này vì đã cống hiến một trận đấu hết mình. 

Ngay cả HLV Ole cũng phải công nhận điều đó. Sau trận đấu, ông dành nhiều lời khen cho sự tiến bộ của Scott McTominay.

Sau chiến thắng, Ole vẫn còn nhiều điều lo lắng

Chiến thắng trước Leicester, Ole phần nào giảm được áp lực, sự lo lắng của mình. Nhưng rõ ràng, phía trước vẫn là một con đường đầy chông gai. MU không có đội hình sở hữu chiều sâu về chất lượng, chỉ có một vài cái tên nổi bật là Pogba và Harry Maguire. Nhưng bóng đá là một trò chơi của tập thể, một cá nhân không thể gánh vác tất cả.

Sau 5 vòng đấu, Quỷ Đỏ được hưởng tới 4 quả phạt đền. Chưa đội bóng nào được hưởng phạt đền nhiều như thế, nhưng cuối cùng MU cũng chỉ ghi được 8 bàn thắng. 

Anthony Martial và Marcus Rashford là 2 tiền đạo chính của MU. Họ đã từng có khoảng thời gian thăng hoa trong sự nghiệp, nhưng lại không phải ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là gần đây, Marcus Rashford liên tục mắc phải sai lầm, phong độ giảm sút trầm trọng.

 

Tuyến dưới của MU cũng đang gặp phải nhiều vấn đề quan ngại. Chỉ có Pogba là cầu thủ có khả năng sáng tạo bóng trong đội hình, nhưng anh lại không thể hiện được nhiều. Mới đây, Pogba cũng không thể ra sân vì bị chấn thương. 

Nếu muốn tiến xa hơn, MU phải khắc phục được những điểm yếu này. Có lẽ HLV Ole cần phải bổ sung thêm nhiều tân binh trong đợt chuyển nhượng vào tháng 1 tới. Hiện tại, hàng công của MU đang thiếu khá nhiều nhân sự. Tình thế càng trở nên khó khăn hơn khi Pogba bị chấn thương không thể ra sân thi đấu. Nhân lực, chất lượng cầu thủ là một bài toán khó mà HLV Ole vẫn chưa thể tìm được câu trả lời.

 

 

 

 

HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

 

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 9.231 giây.