EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 16/09/2019 lúc 08:32:34(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Văn Hậu sắp ra mắt trận đầu tiên tại Hà Lan

Trong số các cầu thủ Việt Nam xuất ngoại, Đoàn Văn Hậu là trường hợp hiếm hoi được thi đấu ở hàng phòng ngự. Đây cũng là lợi thế của ngôi sao trẻ người Thái Bình so với đàn anh trước đó.

Đá phòng ngự sẽ dễ ghi điểm hơn?

Muốn ghi điểm với CĐV và HLV, các tiền vệ, tiền đạo phải thực hiện được những pha kiến tạo bóng, hoặc lập công mang về bàn thắng cho đội nhà. Nếu không, cầu thủ này phải xuất sắc trong triển khai bóng, tổ chức được lối chơi của đội. Còn đối với các hậu vệ thì sức ép nhẹ hơn, nhiệm vụ của họ là phối hợp phòng ngự tốt, bảo vệ khung thành.

Trước các đối thủ mạnh, các hậu vệ phải hoạt động năng suất hơn, phá bóng nhiều hơn. Ngược lại trước các đối thủ yếu, việc phòng ngự có phần dễ dàng, nhàn hạ hơn. Các hậu vệ không bị sức ép về việc ghi bàn thắng, họ chỉ cần giữ sạch lưới nhà, cản phá bóng đã là một thành công lớn.

Nếu hậu vệ phòng ngự mà có thể ghi bàn, kiến tạo bàn thắng thì chắc chắn năng lực của họ sẽ được đánh giá cao. Văn Hậu là hậu vệ số 1 của Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Nếu như anh có thể hỗ trợ những người đồng đội ở Hà Lan tấn công nữa thì quá tốt.

Song, nếu mới gia nhập đội bóng, cầu thủ trẻ 21 tuổi này không nên mạo hiểm. Chỉ cần thi đấu phòng ngự tốt, cản phá bóng không mắc sai lầm, không dẫn đến bàn thua đã được coi là thành công.

Heerenveen đã có đánh giá cao về Văn Hậu. Họ khẳng định rằng đây không phải là một bản hợp đồng thương mại. Mà họ đang rất cần những cầu thủ có sức cạnh tranh ở vị trí hành lang trái như Văn Hậu.

Đá cánh là một lợi thế

Đa số trong một đội bóng, hậu vệ cánh trái ở cùng biên chỉ có 2-3 sự lựa chọn là cùng. Vì thế, Văn Hậu sẽ không phải cạnh tranh nhiều với các cầu thủ khác. Nếu để so sánh với Công Phượng, khi gia nhập CLB tại Bỉ, chân sút Nghệ An phải cạnh tranh với rất nhiều tiền đạo Châu Phi, Châu Âu và các tài năng bóng đá của Châu Á như Yuma Suzuki (Nhật Bản) và Lee Seung-woo (Hàn Quốc). Vì vậy, cơ hội anh có mặt trên sân là không nhiều.

Văn Hậu thì khác, anh chỉ phải cạnh tranh suất đá chính với duy nhất một người, đó là Lucas Woudenberg. Văn Hậu có sức trẻ, thể lực tốt, phong độ ổn định và sự tập trung cao độ trong mỗi trận đấu. Đây là điều cần có của những hậu vệ chuyên nghiệp.

Với những thế mạnh đang sở hữu, CĐV Việt Nam tin rằng, chuyến xuất ngoại lần này của Văn Hậu sẽ gặt hái được nhiều thành công. Vào ngày 19/9 này, anh sẽ có mặt tại sân Abe Lenstra Stadion để tập luyện cùng đồng đội. Sau đó, đến ngày 22/9, Văn Hậu sẽ có trận đấu ra mắt trước đối thủ là Utrecht.

 

 

 

HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.814 giây.