EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline NhutMinh  
#1 Đã gửi : 19/09/2019 lúc 02:00:08(UTC)
NhutMinh


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 30-07-2019(UTC)
Bài viết: 518
Viet Nam
Đến từ: Tp Hồ Chí Minh

Cắt mí mắt đẹp Hàn Nội Hay Sài Gòn

MInh Hằng ( thủ dầu một, Bình Dương)

Mấy năm gần đây, tôi cảm nhận khuôn mặt theo tuổi tác có những sự thay đổi rõ rệt không còn được như xưa, đặc biệt là vùng mắt có bọng mỡ to, mí sụp khiến đôi mắt không còn tinh anh, mà cảm giác khiến khuôn mặt trông già đi nhiều. Tôi được người quen giới thiệu tới cơ sở thẩm mỹ tại địa phương để tiến hành cắt mí nhưng sau khi thực hiện tình trạng không khắc phục được nhiều, thậm chí mí mắt hai bên còn không đều nhau. Lần này tôi muốn đến Hà Nội, tìm cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện mong kết quả khá hơn lần trước. Vì vậy tôi mong được tư vấn địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất tại Hà Nội?

Các tiêu chuẩn lựa chọn cơ sở cắt mí mắt uy tín

Để lựa chọn cắt mí mắt ở đâu, trước tiên chị Trang nên xem xét địa chỉ có đủ các tiêu chuẩn sau không:

Bác sĩ tay nghề cao quyết định tới 80% sự thành công của ca thẩm mỹ vì vậy bác sĩ thực hiện cắt mí cho chị cần có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, được vệ sinh và khử khuẩn kỹ lưỡng
Quy trình kỹ thuật đạt chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng thực hiện thẩm mỹ
Đạt đủ các tiêu chí trên thì cơ sở thẩm mỹ mới có khả năng thực hiện cắt mí thành công. Hiện nay tại Hà Nội - tp HCM , Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ đạt đủ cả 3 tiêu chuẩn trên. Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng với uy tín hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ, được giới chuyên gia đánh giá cao cũng như là địa chỉ tin cậy làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ.

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đầu tư các máy móc và công nghệ tối tân nhất, trang thiết bị và quy trình thẩm mỹ tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. Đặc biệt, bác sĩ Ngô Mộng Hùng– chuyên gia thẩm mỹ thực hiện phương pháp cắt mí cho các khách hàng tại Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao và hơn 20 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Vân có khả năng thực hiện nhiều thủ thuật như cắt mí mắt, nâng chân mày, bấm mí… nhanh chóng và hiệu quả cao, bác sĩ Vân cũng đã từng thực hiện thành công cho hàng trăm ca cắt mí mắt.

 Phương pháp cắt mí mắt khắc phục sụp mí, trẻ hóa đôi mắt toàn diện
Phương pháp cắt mí có khả năng loại bỏ da chùng, mỡ thừa tại vùng mắt, xóa các nếp nhăn quanh mắt từ đó tạo hình mí mắt trẻ trung, đẹp hoàn hảo.

Quy trình cắt mí với các thủ thuật như sau:

Đầu tiên bác sĩ thăm khám và xem xét mức độ da chùng, bọng mắt để lựa chọn phương hướng khắc phục phù hợp. Tiếp theo bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm cơ bản để đảm bảo đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật.

Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành các thủ thuật cắt mí chính:

UserPostedImage

>>> Xem thêm: Giá cắt mắt 2 mí

Cắt mí trên để loại bỏ da chùng, sụp mí và mỡ thừa. Bác sĩ rạch một đường nhỏ và nông ở mí mắt trên, bóc tách lấy túi mỡ, cắt bỏ da thừa rồi khâu thẩm mỹ lại. Quá trình khâu được kết hợp với điều chỉnh cơ nâng mi, tạo hình đường mí mới đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.
Cắt mí dưới loại bỏ da chùng và bọng mắt to. Bác sĩ rạch một đường nhỏ sát viền mi dưới rồi loại bỏ bọng mỡ, cắt bỏ da thừa và khâu thẩm mỹ lại. Bác sĩ sử dụng kỹ thuật nếp gấp nhãn khóa để khâu lại tại phần gờ nếp rạch, như vậy không hề lộ sẹo, mí mắt phục hồi trẻ hóa hoàn toàn tự nhiên.
Thủ thuật cắt mí nhanh chóng chỉ trong vòng 30-60 phút, không đau đớn, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng.


ĐỊA CHỈ THẨM MỸ MẮT ĐẸP ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG LỰA CHỌN

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng  hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong mỏi ở mọi phương pháp thẩm mỹ mắt mà  bạn mong muốn. Tại Tp.HCM hiện nay có hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ cung cấp  dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế ít cơ sở đã được cấp phép hoạt  động theo quy chuẩn của Sở y tế Tp.HCM, trong những trung tâm được cấp  phép thực hiện đó có Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.

Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ thẩm  mỹ mắt đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn gọi điện đến Hotline  093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn  sằng phục vụ bạn 24/7.


>>> Forum thẩm mỹ mới https://bacsiykhoa.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.824 giây.