EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 19/09/2019 lúc 09:19:48(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Juventus: Ronaldo đã quá mệt mỏi với áp lực “gánh team”

Đầu tư vào Cristiano Ronaldo, Juve đã cho thấy sự quyết tâm muốn nâng cấp chất lượng hàng công của mình. Với sự có mặt của một chuyên gia săn bàn đẳng cấp thế giới trong đội hình, hàng công của Juve sẽ mang sức mạnh tàn phá khủng khiếp. 

Đến với Juve, Fan mong đợi Ronaldo sẽ trở thành người “gánh team”, giúp đội bóng này chạm đến những danh hiệu đỉnh cao. Phong độ của anh lúc nào cũng ở đỉnh cao, không có gì để bàn cãi. Nhưng một mình cá nhân ngôi sao số 7 này liệu có thể gánh vác được cả Juve?

Tất nhiên là không, trận hòa Fiorentina là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Tiền đạo Bồ Đào Nha vẫn mạnh mẽ, hăng hái, tốc độ và bản năng sát thủ vẫn giữ nguyên. Tuy nhiên, anh và các đối tác của mình lại chưa thực sự kết hợp ăn ý. 

Ronaldo luôn là mục tiêu áp sát của các cầu thủ đối phương. Fiorentina tạo ra một hàng rào bao vây xung quanh khiến Ronaldo không thể nào thoát ra được. Các cầu thủ Juve lại không biết cách giãn khoảng trống để tạo điều kiện cho tiền đạo Bồ Đào Nha. 

Đồng đội không thể tiếp bóng, không có người kiến tạo cho, Ronaldo cũng sẽ bị mờ nhạt trên sân bóng. Đây không phải là vấn đề của anh, mà những vệ tinh chơi xung quanh anh chưa phát huy được lối chơi. 

Đây cũng là khoảng thời gian khó khăn của Juve, khi nhiều cầu thủ liên tiếp gặp chấn thương. Ronaldo phải thi đấu một cách trơ trọi, không còn được hậu thuẫn bởi các chân sút tài năng. Hàng công của Juve bây giờ thiếu đi tính chiến đấu, hàng thủ thì dễ dàng bị đánh bại bởi bất kỳ đội bóng nào.

Sarri đang muốn thực hiện một cuộc cách mạng với Juve. Ông muốn ngay giai đoạn đầu mùa giải, Ronaldo phải là cơn ác mộng với Atletico, nhưng thực tế lại không như vậy. Juve đã suýt nhận về thất bại trước đối thủ, để mất điểm đầy tiếc nuối vào những phút cuối cùng của trận đấu. 

Ở trận đấu đó, Ronaldo không có nhiều đất diễn cho mình. Tiền đạo người Tây Ban Nha này có tổng cộng 3 lần dứt điểm về phía khung thành đối phương nhưng không một lần nào làm lưới rung lên. Tình huống đáng chú ý nhất là sau khi Atletico gỡ hòa tỉ số 2-2, Juve có một cơ hội khi Ronaldo một mình qua mặt 3 hậu vệ của Atletico nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2 đầy tiếc nuối cho Ronaldo và các đồng đội của anh. 

Nếu nhìn ở góc độ tích cực, Juve vẫn còn nhiều thời gian, cơ hội để hoàn thiện và sửa sai. Đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải, mặc dù cả Juve và Atletico đều bị tụt lại ở bảng xếp hạng tuy nhiên vấn đề này không quá căng thẳng. Nếu trong tương lai, các cầu thủ của Juve có thể phối hợp tốt hơn, phá vỡ được sự kèm cặp của đối phương dành cho Ronaldo thì chắc chắn họ sẽ nhận về những chiến thắng. 



HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.573 giây.