EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline NhutMinh  
#1 Đã gửi : 20/09/2019 lúc 11:27:00(UTC)
NhutMinh


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 30-07-2019(UTC)
Bài viết: 518
Viet Nam
Đến từ: Tp Hồ Chí Minh


Cắt mí mắt là một trong những từ khóa được chị em yêu thích làm đẹp quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên, giữa hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ cắt mí mắt uy tín, an toàn cũng không hề đơn giản. Trong bài viết dưới đây, sẽ gợi ý một số tiêu chí giúp chị em đánh giá cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Hà Nội?

1. Địa chỉ cắt mí mắt tin cậy, được cấp phép hoạt động

Ở Hà Nội hiện có hàng trăm cơ sở thẩm mỹ hoạt động nhưng trong đó chỉ 33 phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ và bệnh viện thẩm mỹ đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có dịch vụ cắt mí mắt. Không ít các cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui, không giấy phép nhưng vẫn ngang nhiên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Bởi vậy, để đánh giá một địa chỉ cắt mí mắt ở Hà Nội có tin cậy, uy tín hay không, trước hết bạn phải tìm hiểu xem địa chỉ đó đã được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ cắt mí mắt đẹp
Bác sĩ là người trực tiếp thực hiện cắt mí mắt và quyết định đến kết quả thẩm mỹ sau cắt mí

2. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

Với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và cắt mí mắt nói riêng, bác sĩ là nhân tố quan trọng nhất quyết định đến kết quả sau thẩm mỹ có trọn vẹn như ý hay không, bởi lẽ bác sĩ là người trực tiếp thực hiện các thao tác phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Một địa chỉ cắt mí mắt đẹp và an toàn ở Hà Nội nhất thiết phải có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, am hiểu cấu trúc giải phẫu của mắt, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ cắt mí mắt nói riêng, đồng thời phải được Sở Y tế cấp giấy phép hành nghề khám chữa bệnh.

3. Công nghệ và kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến

Để đánh giá cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Hà Nội, một tiêu chí quan trọng không thể thiếu nữa chính là công nghệ và kỹ thuật cắt mí mắt.

Kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến cho phép tạo hình nếp mí mềm mại và hài hòa tự nhiên, đồng thời hạn chế tối đa việc cắt rạch, xâm lấn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng dịch vụ.

Hiện nay, công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao hơn cả bởi kỹ thuật thực hiện đơn giản, an toàn mà hiệu quả thẩm mỹ tối ưu: vừa khắc phục triệt để da và mỡ thừa mí mắt, vừa tạo nếp mí đôi vĩnh viễn. Bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ ở Hà Nội có áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc để đảm bảo tạo hình đôi mắt 2 mí trẻ trung, đẹp mĩ mãn nhất.

Cắt mí mắt Hàn Quốc

UserPostedImage

Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc đảm bảo cả tính thẩm mỹ và sự an toàn tối ưu

>>> Xem thêm: Cắt chỉ sau khi cắt mí mắt

4. Quy trình dịch vụ cắt mí mắt an toàn

Một địa chỉ cắt mí mắt uy tín phải đồng thời đảm bảo cả 2 yếu tố thẩm mỹ và an toàn.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn? Cơ sở thẩm mỹ đó phải đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ Y tế quy định về phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể:

Điều kiện phòng mổ vô trùng

Các dụng cụ y tế phục vụ cho quá trình cắt mí phải là dụng cụ chuyên dụng cho cắt mí mắt, đảm bảo vô trùng
Quy trình dịch vụ an toàn, bao gồm kiểm tra tình trạng sức khỏe tổng quát nhằm đảm bảo khách hàng đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt, vệ sinh sát khuẩn, gây tê tại chỗ, tiến hành phẫu thuật cắt mí, kê đơn thuốc và tư vấn chế độ chăm sóc hậu phẫu.
Quy trình dịch vụ an toàn sẽ ngăn chặn các nguy cơ rủi ro, biến chứng không mong muốn cho người sử dụng dịch vụ cả trong và sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt mí.

5. Địa chỉ cắt mí mắt đẹp được nhiều khách hàng phản hồi tốt

Bạn biết rằng khách hàng là những người trực tiếp trải qua quá trình cắt mí mắt và đưa ra những đánh giá khách quan về chất lượng dịch vụ của một cơ sở thẩm mỹ nhất định.

Bởi vậy, một kinh nghiệm để lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt ở Hà Nội đảm bảo uy tín, đẹp và an toàn, hãy tham khảo phản hồi của khách hàng, trực tiếp từ người đã từng cắt mí mắt (nếu có thể) hoặc gián tiếp qua các kênh thông tin như: diễn đàn webtretho, lamchame, diễn đàn thẩm mỹ, website, fanpage của các cơ sở thẩm mỹ,…

Kinh nghiệm cắt mí mắt trên webtretho
Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm cắt mí mắt ở đâu đẹp từ chị em webtretho
Xét theo các tiêu chí trên, mình thấy rằng ở Hà Nội - Tp HCM hiện nay,Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong mỏi ở mọi phương pháp thẩm mỹ mắt mà bạn mong muốn. Tại Tp.HCM hiện nay có hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế ít cơ sở đã được cấp phép hoạt động theo quy chuẩn của Sở y tế Tp.HCM, trong những trung tâm được cấp phép thực hiện đó có Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.

Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.

>>> Diễn đàn thẩm mỹ mới bacsiykhoa.com

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.724 giây.