EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hien6796  
#1 Đã gửi : 20/09/2019 lúc 01:22:20(UTC)
hien6796


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-09-2019(UTC)
Views messages in topic : 458
Viet Nam
Đến từ: TP HCM

Nâng mũi fascia là gì? Dịch vụ nâng mũi bio fascia plus Công nghệ mới chia sẻ từ giới chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng giúp khách hàng nắm thêm những kiến thức thẩm mỹ hữu ích từ đó có sự lựa chọn phương pháp phù hợp cho dáng mũi của mình.Chúng ta cùng chuyên mục giải đáp Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đi tìm câu trả lời nhé.

Có thể nói Bio Fascia là mũi của những dáng mũi bởi với sự kết hợp của sụn nhân tạo cao cấp và lớp cân định hình có thể tạo dáng mũi từ Tây Cao thẳng , mũi Sline, mũi Hàn Quốc cho đến dáng mũi tùy theo cấu tạo gương mặt. Bất kỳ dáng mũi nào Bio cũng có thể cân chỉnh là khắc phục được nhược điểm để tạo form dáng như ý.

UserPostedImage

Nâng mũi Fascia là kỹ thuật nâng cao dáng mũi bằng chất liệu sụn định hình nhân tạo cao cấp (loại sụn độn tốt nhất hiện nay). Một số bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ  Việt Nam còn gọi đây là phương pháp nâng mũi S-Line cải tiến, bởi nó kế thừa dáng mũi chữ S đẹp tự nhiên của S-Line, đồng thời khắc phục triệt để những nhược điểm mà nâng mũi S-Line còn gặp phải.

>>>Gợi ý: nâng mũi giảm giá

Với kỹ thuật nâng mũi Fascia, bác sĩ sẽ nâng cao sống mũi, tạo hình chóp mũi, trụ mũi hoàn toàn bằng sụn định hình nhân tạo cao cấp, có độ bền dẻo cao dễ dàng cho việc tạo dáng mũi chuẩn và đẹp.

Kỹ thuật nâng mũi Fascia hoàn toàn phù hợp cho các trường hợp mũi như : tẹt, thấp, đầu mũi to bè, ngắn, hếch, gồ xương, mũi khoằm và đã qua chỉnh sửa nhiều lần, lộ sóng, bóng đỏ… Giải pháp cũng cải thiện tình trạng mũi viêm, biến dạng do sử dụng sụn tự thân, sụn nhân tạo cứng, kém chất lượng.

Công nghệ nâng mũi Bio Fascia được áp dụng duy nhất và độc quyền tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiều 7 bước thực hiện giải pháp nâng mũi Bio Fascia thế hệ mới:

>>>Xem thêm: nâng mũi hà nội

Bước 1: Sát trùng vùng mặt và mũi.

Bước 2: Gây tê tại chỗ vùng mũi cần phẫu thuật.

UserPostedImage

Bước 3: Rạch da một đường vòng cung khoảng 0,5-1cm ở bên trong lỗ mũi, đường mổ kín, nhỏ và không để lại sẹo.

Bước 4: Bóc tách khoang mũi

Bước 5: Định hình tạo dáng mũi theo ý muốn, nhưng phải hài hòa với các nét khác trên khuôn mặt. Sụn Implant phải có độ chắc chắn, mềm dẻo để uốn lượn và cố định trên xương mũi.

Bước 6: Đính phủ mô đệm sinh học Bio Fascia lên trên trụ Implant và đưa vào khoang mũi đã tạo.

Bước 7: Cung cấp dưỡng chất đặc biệt nuôi dưỡng Bio Fascia Bioregen, kích thích tăng sinh mô H.A, collagen và elastin tự thân để da tăng độ dày, săn chắc, ngăn chặn tình trạng dãn mạch máu, ửng đỏ, lộ sóng…

>>>Tham khảo: nâng mũi kiêng những gì

Du lịch cùng Vina Travel Công ty du lịch Vinatravel
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.754 giây.