EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 20/09/2019 lúc 09:54:28(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Thi đấu trên sân nhà, Inter Milan vẫn bế tắc?

Có lợi thế về mặt sân nhà nhưng Inter Milan đã suýt bị thua trong trận gặp Slavia Praha- đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng. Vậy vấn đề họ đang gặp phải là gì? Tại sao đội bóng của HLV Conte lại giảm sút phong độ bất ngờ đến vậy?

Chiến thuật sai lầm, cứng nhắc của Conte

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, đối diện với giới truyền thông, Conte đã nhận lỗi về bản thân mình. Nhưng điều mà các CĐV quan tâm là ông có thay đổi chiến thuật ở những trận kế tiếp không? Hay Conte vẫn cố bảo thủ cho những sai phạm của mình.

Slavia Praha khác với những đội bóng mà Inter đã đánh bại trước đó. Họ đang có phong độ rất tốt, mặc dù trải qua 9 trận thất bại từ đầu mùa giải tới giờ. Rõ ràng trong trận đấu vừa qua, Slavia Praha đã chơi quyết tâm, máu lửa, tốc độ nhanh hơn rất nhiều những đội Seria A khác.

Conte có lẽ đã không lường trước được điều đó. Ông quá chủ quan và coi thường đối thủ. Kết quả là Inter đã không thể giải mã được một đội bóng mà đáng lẽ ra họ phải làm được. 

Conte thừa nhận rằng, trong những trận đấu vừa qua, Inter dâng cao đội hình tấn công, hàng phòng ngự khá an nhàn với các đối thủ khác. Thế nhưng họ lại bị Slavia Praha phủ đầu trước lối chơi báo bạo, đầy tự tin.

Cầu thủ Inter thiếu sáng tạo trong lối chơi

Inter hoàn toàn bế tắc vào hiệp 2 khi họ hy vọng quá nhiều vào Lukaku. Các cầu thủ của  Slavia Praha đương nhiên sẽ áp sát, không để Lukaku có được cơ hội tiếp cận được khung thành của họ.

May mắn có cú sút của Barella, Inter mới gỡ hòa thoát thua. Tuy nhiên, kết quả hòa này vẫn là một bất lợi lớn khi đối thủ phía trước của Inter là Barca và Dortmund. Đội bóng của HLV Conte sẽ phải chạm trán với 2 đối thủ mạnh nhất bảng, và việc họ giành 1 trong 2 vé vào vòng ⅛ là rất khó khăn.

Mặc dù cầm bóng nhiều hơn đối thủ nhưng Inter Milan lại không tận dụng được cơ hội để ghi bàn. Vấn đề nằm ở đây là các cầu thủ Inter đang thiếu đi sự sáng tạo trong lối chơi. Chiến thuật của Conte có phần cứng nhắc, không hiệu quả. 

Trước kia khi ở Juventus, Conte đã bộc lộ sự hạn chế của mình khi chiến thuật của ông khá cứng nhắc, không linh hoạt thích ứng với các đối thủ khác nhau ở Châu Âu. Ông tiếp tục thể hiện nhược điểm của mình với Inter.

Inter đã chơi một cách khá thận trọng, không có nhiều ý tưởng sáng tạo bóng. Ngay cả việc truyền cảm hứng cho các cầu thủ, Conte cũng làm chưa tốt điều đó. Inter đá như thể đang “ngủ gật” trên sân, họ chỉ thực sự bùng nổ vào những phút cuối cùng của trận đấu, khi nguy cơ thất bại đã cần kề.

Nếu không giải quyết được những vấn đề trên, Inter sẽ khó có thể vượt qua được 2 đối thủ tầm cỡ là Dortmund và Barca. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, cuộc hành trình Châu Âu của Conte và Inter sẽ sớm kết thúc.




HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

 

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.262 giây.