EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 20/09/2019 lúc 10:10:59(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Đừng quá tự tin Juergen Klopp, Liverpool đang tệ đấy!

 

Lại một lần nữa, Liverpool không có được niềm vui trọn vẹn khi rời sân San Paolo. Cả 2 đã có màn trình diễn đẹp mắt, nhiều cơ hội được tạo ra nhưng Napoli đã tận dụng tốt để đem về chiến thắng cho mình. Liverpool kém may mắn hơn khi không thể tìm thấy bàn thắng nào.

Trở lại làm khách tại San Paolo chưa bao giờ là dễ chịu đối với Liverpool. Năm ngoái, cả 2 đội bóng đã gặp gỡ nhau, và kết quả là đội bóng của HLV Jurgen Klopp phải nhận về trận thua. Một kịch bản tương tự cũng xảy ra đối với Liverpool trong mùa giải này, khi họ phải chịu thua 0-2 trước Napoli.

Kịch bản thua trận lặp lại ở San Paolo

Chưa bao giờ thấy Van Dijk tỏ ra lóng ngóng đến như vậy trên sân San Paolo. Mane cũng vụng về không kém khi có những đường chuyền cực kỳ khó hiểu, thiếu chuyên nghiệp. Mohamed Salah đã có nhiều cơ hội đứng trước khung thành của Meret nhưng lại vô duyên đến lạ thường. Hết lần này tới lần khác, anh không thể làm lưới rung lên, biên sminfh trở thành kẻ lãng phí cơ hội nhất trên sân.

Hình ảnh Liverpool mạnh mẽ, phối hợp ăn ý vẫn còn ở đó. Nhưng chẳng ai hiểu lý do tại sao đội bóng của Klopp lại không thể mang về chiến thắng. Mặc dù tỉ lệ kiểm soát bóng của các cầu thủ Liverpool khs cao, họ chiến thắng trong nhiều pha tranh chấp bóng, tấn công không ngừng nghỉ, lùi đội hình về phòng ngự kịp thời… Nhưng có lẽ may mắn vẫn là một điều gì đó khó hiểu và nó đã không mỉm cười với Liverpool.

Liverpool bắt đầu để lộ những điểm yếu

Đối mặt với Liverpool, Napoli không hề tỏ ra sợ hãi hay yếu thế. Sự tự tin của họ khiến các học trò của Klopp phải run rẩy, lo âu. Tinh thần thi đấu ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của các cầu thủ. Một khi tâm lý không ổn định, các cầu thủ Liverpool rất dễ mềm yếu, mắc phải sai lầm cá nhân.

Napoli đã thành công trong việc tìm ra điểm yếu của nhà đương kim vô địch. Họ đã lao vào cuộc chiến, làm chủ thế trận trước một đội bóng mạnh. Bầu không khí căng thẳng mà CĐV Napoli tạo ra cũng khiến Liverpool mất đi sự tập trung, tỉnh táo của mình.

Đối mặt với một đối thủ mạnh, Napoli đã chọn cách thi đấu tự tin, tỏ ra mình mạnh hơn đối phương. Sức ép của sân khách, CĐV khiến Liverpool chưa thể hòa nhập vào trận đấu ngay. Tới hiệp 2, khi họ đã bắt đầu làm chủ những trái bóng thì thật đáng tiếc, lưới của họ đã rung lên. Một lần nữa, tinh thần của các cầu thủ Liverpool lại bị ảnh hưởng.

Thất bại này không gây ảnh hưởng nhiều đến thành tích của Liverpool. Nhà vô địch không thể bị dìm chết ngay sau một trận thua. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ở trận gặp Napoli Liverpool đang để lộ những điểm yếu của mình. Và Klopp chắc chắn phải tìm ra giải pháp càng sớm càng tốt nếu không muốn tình hình tồi tệ hơn. 

 

 

 

HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.322 giây.