EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 20/09/2019 lúc 10:28:14(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Khủng hoảng trung vệ, Man City khó giành được ngôi vị đầu bảng từ Liverpool

Man City đang gặp phải cuộc khủng hoảng lớn ở các vị trí trung vệ. Việc các trung vệ liên tục gặp chấn thương, hết Aymeric Laporte, đến lượt John Stones đã khiến cho Man City rơi vào tình trạng thiếu nhân lực.

Sai lầm khi Kompany đi, Man City không mua thêm ai

Trong tay Guardiola lúc này chỉ có Nicolas Otamendi là trung vệ đáng tin tưởng. Thế nhưng phong độ của anh đã giảm sút tệ hại. Ở trận thua Norwich cuối tuần qua, nhiều người lo lắng hàng thủ của Man City liệu có thể trụ vững trong các trận đấu tiếp theo hay không.

Sự ra đi của Kompany khiến cho hàng thủ của Man City trở nên mong manh hơn rất nhiều. Nhưng tại sao Man xanh lại không chiêu mộ một cầu thủ khác thay thế. Ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi, mục tiêu họ muốn hướng tới là trung vệ Harry Maguire của Leicester. Nhưng Man City lại không có đủ kinh phí 80 triệu, thay vào đó họ chỉ đáp ứng được con số 65 triệu bảng.

Sau khi Maguire đến với MU, Man City cũng không mua thêm trung vệ nào khác nữa. Và bây giờ, đội bóng của HLV Guardiola phải trả giá cho điều đó.

Chữa cháy bằng cách nào?

Quá keo kiệt cho việc mua sắm cầu thủ, Man City đã để mất Maguire đầy nuối tiếc. Đây không phải lần đầu tiên Man xanh bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trung vệ chất lượng. Trước đây, đội bóng của HLV Guardiola từng nhắm vào Van Dijk của Southampton. Lúc ấy, Van Dijk có giá chuyển nhượng là 75 triệu bảng. Man City chê cái giá ấy quá đắt đỏ và quyết định rút lui. Cuối cùng, trung vệ Van Dijk đến Liverpool và góp phần đưa Lữ Đoàn Đỏ chạm đến các danh hiệu vô địch cao quý.

Thị trường chuyển nhượng sẽ mở cửa trở lại vào mùa đông tới, tuy nhiên Guardiola dường như vẫn chưa tính toán gì cho việc chiêu mộ trung vệ. Hiện tại, các trung vệ của Man City không có cái tên nào nổi bật. Có thể chiến lược của HLV Guardiola là cho Fernandinho tái xuất với Otamendi. Nhưng đây không phải là sự lựa chọn thông minh, đặc biệt là khi cặp đôi này kết hợp với nhau thiếu ăn ý, thiếu chuyên nghiệp. Nhưng nếu không ghép cặp 2 cái tên này lại với nhau, Man City cũng chẳng còn sự lựa chọn nào khác.

Man City đang để thua đội dẫn đầu bảng xếp hạng Liverpool tới 5 điểm. Nếu không gia tăng nhân lực cho hàng phòng ngự thì đội bóng của Guardiola rất khó để cạnh tranh được với Liverpool.

Mặc khác, từ trước đến nay Guardiola vẫn luôn tự tin thái quá về đội hình ông đang sở hữu. Không chiêu mộ thêm trung vệ trong đợt chuyển nhượng vừa rồi cũng là một minh chứng cho điều đó. Kể cả khi các trung vệ không bị dính chấn thương nhưng liệu họ có duy trì được sự ổn định? Hàng phòng thủ của Man City đang biểu lộ những dấu hiệu bất thường. Nếu như không triệt để ngay từ bây giờ, có lẽ đội bóng của Guardiola sẽ phải trải qua một thời kỳ khủng hoảng. Và việc cướp lại ngôi vị đầu bảng từ tay Liverpool là điều rất khó.




HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.877 giây.