EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Hungthinh6868  
#1 Đã gửi : 20/10/2019 lúc 12:04:06(UTC)
Hungthinh6868


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 18-10-2019(UTC)
Bài viết: 3
Viet Nam
Đến từ: ho chi minh

Bước vào trận đấu này Tottenham có trong tay thiên thời, địa lợi. Được nghỉ quãng thời gian vòng loại EURO để xốc lại tinh thần và gặp được đội bét bảng chính là thiên thời, được chơi trên sân nhà chính là địa lợi. Thế nhưng Tottenham có vẻ như không trân trọng những lợi thế đó.

 

Phút thứ 6, nhân lúc hàng phòng ngự Tottenham vẫn còn mơ ngủ, Janmaat tung đường căng ngang thuận lợi để Abdoulaye Doucoure mở tỷ số sớm cho Watford. Trái ngược với sự tự tin của đội khách, những gì Tottenham có thể trả lời là những cú sút thiếu chính xác từ ngoài vòng cấm. Thậm chí suýt chút nữa Vertonghen còn khiến đội nhà chịu 1 quả phạt đền khi đốn ngã Deulofeu.

 

Kết quả Tottenham vs Watford, Tottenham vs Watford, Tottenham, Watford, ngoại hạng anh, trực tiếp ngoại hạng anh

 

Sang hiệp 2, sự xuất hiện của Son Heung-min đem lại luồng gió mới cho Tottenham. Đầu tiên là cú sút dội xà ngang của cầu thủ này, sau đó là những pha xuống biên nguy hiểm bên cánh phải. Nhưng sau đó, hàng thủ Watford đã thích nghi được và nhanh chóng lấy lại sự chắc chắn. Liên tục là các tình huống việt vị hoặc bị ngăn chặn của cầu thủ Tottenham.

 

Kết quả Tottenham vs Watford, Tottenham vs Watford, Tottenham, Watford, ngoại hạng anh, trực tiếp ngoại hạng anh

 

Tottenham phải chờ đợi đến phút 86 khi Ben Forster bắt hụt bóng, tạo điều kiện cho Alli khống chế rồi đưa bóng lưới gỡ hòa 1-1. Chưa dừng lại, Tottenham đẩy cao tốc độ nhằm tìm chiến thắng trọn vẹn nhưng bàn thắng của Alli là tất cả những gì họ làm được. Tottenham nên hài lòng với kết quả này bởi màn trình diễn của họ thực sự chưa thuyết phục.

 

Kết quả Tottenham vs Watford, Tottenham vs Watford, Tottenham, Watford, ngoại hạng anh, trực tiếp ngoại hạng anh

Phút 85, bảng điện tử trên sân Tottenham Hotspurs vẫn hiện tỷ số 0-1 nghiêng về phía đội khách. Watford mở tỷ số từ phút thứ sáu và chơi kiên cường suốt thời gian tiếp theo để bảo vệ cách biệt một bàn mong manh. Nhưng khi đã tiến rất gần đến chiến thắng, đội khách lại mắc lỗi, dẫn tới bàn thua ở phút 86.

 

Nguồn: https://bit.ly/32vnNNh

 

Alderweireld treo bóng bổng vào cấm địa, nhưng không thật sự nguy hiểm. Tuy nhiên, hậu vệ mới vào thay người Femenia và thủ môn Watford, Ben Foster lại không hiểu ý nhau, va chạm, để bóng văng ra. Và trên đà lao xuống, Dele Alli đỡ bóng rồi kết thúc vào lưới trống. Phía Watford cho rằng Alli đã cố ý dùng tay đỡ bóng. Nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Christopher Kavanagh quyết định công nhận pha làm bàn của tiền vệ Tottenham, bất chấp sự phản đối dữ dội từ phía các cầu thủ khách. 

 

Dele Alli trong tình huống chớp thời cơ gỡ hoà 1-1 cho Tottenham. Ảnh: BPI. 

Dele Alli trong tình huống chớp thời cơ gỡ hoà 1-1 cho Tottenham. Ảnh: BPI. 

 

Bàn gỡ 1-1 ấy giúp Tottenham tránh được kịch bản tồi tệ - thua liền hai trận và có thất bại thứ hai trên sân nhà thứ hai từ đầu mùa. Nhưng cách họ chật vật và chỉ thoát hiểm muộn màng trước Watford cho thấy thầy trò Pochettino vẫn còn rất nhiều việc phải làm để giúp Tottenham lấy lại vị thế ông lớn từng quen thuộc với họ từ ít mùa vừa qua. Ở chiều ngược lại, cầm hoà đội Á quân Champions League không phải là kết quả tồi, nhưng Watford cũng có lý do để tiếc nuối khi để vuột thắng lợi đầu tay mùa này. 

 

Watford thắng 1, thua 8, hoà 3 trong 12 lần chạm trán Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Nhưng cách họ khởi đầu trận derby London tối 19/10 không hề giống tư thế một đội bóng hay bị Tottenham át vía, hay một đội bóng yếu đuối, đang xếp chót bảng và chưa biết mùi chiến thắng từ đầu mùa.

 

Bất chấp việc tiền đạo đá chính Welbeck phải rời sân chỉ sau bốn phút vì chấn thương, Watford chơi rất tự tin. Họ chơi pressing tầm cao, vây bắt người chặt, tranh chấp quyết liệt ngay từ phần sân đối phương, bọc lót tốt trên phần sân nhà. Sự tự tin ấy được tưởng thưởng với bàn mở tỷ số ngay phút thứ sáu. Cathcart chuyền dài chéo sân, Daryl Janmaat băng xuống nhanh hơn một nhịp so với hậu vệ trái chủ nhà Danny Rose, rồi chuyền vào cấm địa r

 

Diễn biến chi tiết:

 

90+3: Những cơ hội cuối cùng.

 

87': Vào!!! Alli đưa bóng vào lưới sau sai lầm của Ben Forster

 

83': Tottenham vẫn đang bế tắc.

 

78': Deulofeu sút phạt nhưng bị thủ môn ôm gọn bóng.

 

74': Không vào! Alli dứt điểm hụt.

 

69': Lại một pha phản công bị Watford bỏ lỡ.

 

62': Cú sút thiếu chính xác của Deulofeu.

 

60': Kane việt vị.

 

58': Pha phản công sắc bén của Watford nhưng tình huống cuối cùng quá tệ.

 

56': Son Heung-min việt vị! Watford vẫn rất chắc chắn.

Sửa bởi người viết 20/10/2019 lúc 12:11:48(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Cung cấp kèo nhà cái trực tuyến tối nay chính xác nhất
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.403 giây.