EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 11/11/2019 lúc 09:33:51(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,077
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Hậu vệ của CLB Shabab Al Ahli - Yousef Jaber mới đây đã được điền tên vào danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Đáng chú ý,  “lão tướng” 34 tuổi này được coi là một trong những cầu thủ có phong độ cao bậc nhất tại giải VĐQG UAE hiện tại. Dù là hậu vệ nhưng Jaber đang lọt top ghi bàn và kiến tạo tại giải VĐQG UAE với 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo chỉ sau 7 trận đầu mùa.

Trước màn so tài quan trọng gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, ĐT UAE chọn địa điểm đóng quân là thủ đô Bangkok (Thái Lan) trước khi sang Hà Nội vào ngày mai (12/11).

Theo bản tin thể thao hôm nay, lý giải về việc chọn Thái Lan chứ không phải Việt Nam làm nơi đóng quân, đại diện BHL ĐT UAE - ông Hassan Suhail cho rằng Bangkok có cơ sở vật chất tốt hơn Hà Nội với nhiều sân tập đạt chuẩn. Theo ông, điều kiện tập luyện không được đảm bảo có thể ảnh hưởng đến thể lực và ý đồ mà HLV trưởng hướng đến.

Theo bản tin thể thao hôm nay, phóng viên Bee Uamklat của tờ FourFourTwo đã có những nhận định trước thềm trận đấu giữa UAE và ĐT Việt Nam. Theo đó, phóng viên người Thái cho rằng thầy trò HLV Park hoàn toàn có thể đánh bại đại diện vùng vịnh.

“Tôi có niềm tin vào HLV Park Hang Seo. Dưới thời HLV Park, Việt Nam tận dụng tinh thần đồng đội hơn là các yếu tố cá nhân. Sẽ rất lợi thế khi ĐTVN được chơi trên sân nhà. Sự cổ vũ của các khán giả nhà rất quan trọng. ĐTVN sẽ một trận thắng hoặc tối thiểu một trận hòa khi gặp UAE”, Bee chia sẻ.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.574 giây.