EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline quynhphan  
#1 Đã gửi : 20/11/2019 lúc 03:30:09(UTC)
quynhphan


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-04-2017(UTC)
Bài viết: 171
Woman
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Masterbatchtái sinh được coi là một trong những giải pháp tốt nhất cho ngành nhựa, đặc biệt là khi cả thế giới đang kêu gọi tẩy chay “nhựa", giảm thiểu ô nhiễm môi trường, gây áp lực lớn cho các nhà sản xuất. Việc sử dụng masterbatch tái chế có thể tiết kiệm hầu hết các nguồn tài nguyên cũng như hạn chế các tác động tiêu cực đến môi trường.

Cái nhìn tổng quan về Masterbatch tái sinh và các thuộc tính của nó

Masterbatch tái sinh (hay còn gọi là hạt nhựa tái chế) được tạo ra bằng cách sử dụng lại nhiều loại nhựa gốc. Đặc điểm nổi bật đầu tiên của vật liệu này là chi phí thấp so với nhựa nguyên sinh truyền thống, bằng cách sử dụng các vật liệu có sẵn, tức những loại nhựa thứ sinh đã qua sử dụng, sẽ tiết kiệm được hầu hết các nguyên liệu thô cũng như giảm chi phí máy móc sản xuất. Chưa kể với tái chế nhựa như vậy vừa giải quyết được một phần nhựa đang bị vứt bỏ, vừa tạo ra lượng sản phẩm mới cho người dùng.

 

Trước quá trình sản xuất, chất thải nhựa - nguồn nguyên liệu đầu vào sẽ được thu gom và phân loại thành các nhóm để nghiền, sấy khô và nấu chảy thành hợp chất và cuối cùng được đưa vào máy tạo thành các hạt nhỏ. Masterbatch được tái tạo sẽ trải qua quá trình xử lý riêng để đảm bảo các đặc tính và chất lượng của sản phẩm sẽ được bảo quản sau khi tái chế.

Điểm danh các dòng sản phẩm nổi bật của Recycled Masterbatch 

Giống như các loại nhựa truyền thống khác, Recycled Masterbatch được chia thành các dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng các nhu cầu khác nhau trong sản xuất hàng loạt chính, bao gồm:

 

  • HDPE (Mật độ Polyetylen cao): masterbatch tái chế từ nhựa cơ sở HDPE như ống thoát nước, cáp quang, đồ gia dụng, túi xách, bao bì, vv Một số điểm mạnh của loại nhựa tái chế này là chúng có thể được áp dụng ở mức độ cao của bàn, kéo dài thời hạn sử dụng, hạn chế ăn mòn muối và axit.

 

  • PP (Polypropylen): Loại chất nền cơ bản này thường được tái chế từ các sản phẩm màng, vật liệu ô tô, dụng cụ thí nghiệm, ... Đặc điểm củamasterbatch PP tái sinh là: độ bền và bề mặt chắc chắn để hạn chế tác động mạnh từ tác động bên ngoài.

 

  • ABS (Acrylonitrin butadiene styrene): các sản phẩm nhựa được sử dụng để tái chế ABS thường được ép đùn, ép đùn, các mặt hàng văn phòng như bàn phím, mũ bảo hiểm hoặc các sản phẩm dễ uốn như đồ chơi, vỏ sò, bao bì hộp thực phẩm, ... chịu được tác động mạnh mẽ từ bên ngoài và độ dẻo dai tuyệt vời.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.377 giây.