EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 20/11/2019 lúc 03:54:51(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

THEO TIN SOI KÈO PSG VS LILLE MỚI NHẤT; PSG LÚC NÀY VẪN ĐANG LÀ MỘT THẾ LỰC VƯỢT TRỘI HOÀN TOÀN SO VỚI PHẦN CÒN LẠI CỦA LIGUE 1; BẰNG CHỨNG LÀ VIỆC HỌ VẪN DẪN ĐẦU GIẢI ĐẤU CAO NHẤT NƯỚC PHÁP VỚI 30 ĐIỂM SAU 13 TRẬN ĐÃ ĐẤU; BỎ XA ĐỘI XẾP THỨ 2 MARSEILLE TỚI 8 ĐIỂM.

Với việc sở hữu một dàn cầu thủ ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội hình; PSG dễ dàng chọc thủng lưới các đối thủ tại giải đấu quốc nội với 28 bàn thắng; nhiều nhất giải đấu.

Bên cạnh điểm tựa là một hàng tấn công vượt trội; đoàn quân của HLV Thomas Tuchel cũng là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự tốt thứ hai giải đấu; với việc chỉ để lọt lưới 8 bàn qua 13 vòng đấu. Trận đấu sắp tới với Lille; nhiều khả năng cũng sẽ không làm khó được đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ở chỉ số kèo châu Á, mức tỷ lệ mà giới chuyên gia dành cho PSG là (-2). Với chỉ số này, nếu như thi đấu đúng với đẳng cấp của mình; Mbappe và các đồng đội chắc hẳn sẽ đem về nguồn lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, không vì thế mà không có những rủi ro; bởi trong 10 lần gần nhất đối đầu với đối thủ này; mặc dù có đến 8 chiến thắng nhưng chỉ 1 lần duy nhất đoàn quân của HLV Thomas Tuchel; có thể chọc thủng lưới Lille với các biệt lớn hơn 2 bàn. Hơn nữa, ở cuộc chạm trán gần nhất; đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn để cho các vị khách giành chiến thắng với tỷ số đậm đà 5-1. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại; PSG vẫn là điểm đến an toàn hơn đối với các nhà đầu tư.

Ở BÊN KIA CHIẾN TUYẾN, LILLE CŨNG ĐANG CÓ PHONG ĐỘ TƯƠNG ĐỐI ỔN ĐỊNH. CỤ THỂ, TRẢI QUA 13 VÒNG ĐẤU ĐẦU TIÊN; ĐOÀN QUÂN CỦA HLV CHRISTOPHE GALTIER GIÀNH ĐƯỢC 5 TRẬN THẮNG, 4 TRẬN HÒA VÀ 4 THẤT BẠI; QUA ĐÓ GIÚP ĐỘI BÓNG NÀY TẠM THỜI XẾP THỨ 5 TRÊN BẢNG TỔNG SOÁT.

Mặc dù vậy, trong chuyến hàng quân đến sân Công viên các Hoàng tử lần này; thì khả năng để Lille tạo được bất ngờ là không cao; bởi những chuyến thi đấu “xa nhà” chưa bao giờ là lợi thế của Lille. Cụ thể, trong 10 lần phải rời xa “tổ ấm” gần nhất; thầy trò HLV Christophe Galtier chỉ vọn vẹn giành được 1 trận thắng; 2 trận hòa và phải nhận tới 7 thất bại.

Do đó, 1 điểm sẽ là mục tiêu khả thi nhất đối với Lille ở trận đấu này; bởi đối thủ thực sự là một “ông lớn” thứ thiệt; không chỉ riêng ở giải quốc nội; mà còn cả trên bình diện châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Pick: Tài, PSG

+ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN: 

PSG(4-3-3): Keylor Navas, Thomas Meunier, Thiago Silva, Presnel Kimpembe; Juan Bernat, Ander Herrera, Marquinhos, Marco Verratti, Ángel Di María, Mauro Icardi, Mpape.

Lille(4-4-2): Maignan, Bradaric, Gabriel, Fonte, Pied, Soumare, Xeka, Bamba, Ikone, Araujo, Osimhen

THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT

 

Muốn Nhận 100% Thưởng Chỉ Cần Đăng Ký Oppa888 

 Link đăng ký tại ĐÂY!!!   

 

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.595 giây.