EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hien6796  
#1 Đã gửi : 21/11/2019 lúc 08:23:37(UTC)
hien6796


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-09-2019(UTC)
Bài viết: 458
Viet Nam
Đến từ: TP HCM

Chào bác sĩ ạ!Hiện tại tôi chưa sinh con, nhưng lại có nhu cầu muốn nâng ngực nội soi bằng đường nách . Tuy nhiên, mà tôi đang phân vân không biết nên chọn nâng ngực qua đường mổ nào để không ảnh hưởng đến tuyến sữa sau này.Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi ạ!!!

UserPostedImage

Chào bạn rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục giải đáp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,về thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực đã trở nên phổ biến trên diện rộng trong và cả ngoài nước. Với nâng ngực nội soi bệnh nhân có thể lựa chọn theo nhiều đường mổ khác nhau.

>>>THAM KHẢO TẠI ĐÂY: nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước

Qua đường mổ này để đưa túi độn vào cơ thể như là qua quầng vú, nếp gấp dưới vú, nách và xuyên rốn. Mỗi con đường đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Tuy nhiên, với bạn là đối tượng phụ nữ chưa sinh con, thì các bác sĩ thẩm mỹ thường chọn nâng ngực qua đường mổ nách để đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa, phục vụ cho việc nuôi con về sau của bạn.

UserPostedImage

Đặc biệt lợi ích rõ ràng nhất của đường mổ ở nách là tránh được vết sẹo để lại trên ngực. Vết sẹo này chúng được giấu rất tốt và ca mổ sẽ không xâm phạm đến nhu mô tuyến vú.

Tuy nhiên, đặt túi độn qua đường nách có bất lợi đó là nó hơi xa khoang đặt túi,sẽ khó kiểm soát được độ lớn, hay là vị trí của khoang và cầm máu.

>>>THAM KHẢO THÊM: có mẹ nào nâng ngực nội soi chưa

Khi so sánh với những đường khác khi vào trực tiếp hơn, thì đường nách kém chính xác. Trên mặt lý thuyết, cách này sẽ có nguy cơ ngực sẽ không được cân đối và túi ngực bị di lệch lên trên.

Vì thể, có thể tỷ lệ phải mổ lại là cao hơn. Nhưng mà, còn tùy thuộc vào kinh nghiệm từng bác sĩ, mà có nhiều chuyên gia ưa thích mổ đường nách và họ có nhiều kinh nghiệm nên sẽ hạn chế được những rủi ro hay nhược điểm khi thực hiện bằng đường nách.

Ngày nay sự phát triển của công nghệ nội soi giúp cho đường mổ nách an toàn hơn.Công nghệ này giúp bóc tách bằng dao điện, cầm máu được chính xác và giải phóng vừa đúng chỗ bám của các cơ, mô mềm xung quanh.

Nội soi sẽ không làm ngắn đường mổ. Đường mổ dài hay ngắn còn tùy thuộc vào loại túi trơn hay là nhám và kích thước túi ngực.Vì vậy mà tùy theo loại túi bạn chọn khi nâng ngực sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau.

UserPostedImage

>>>THAM KHẢO: quy trình nâng ngực nội soi

Việc đặt túi ngực theo đường nào còn tùy thuộc vào tình trạng ngực của từng bệnh nhân khác nhau, không phải ai cũng có thể làm được đường nách hoặc chân vú theo yêu cầu, ngoài ra còn phụ thuộc vào thói quen của từng bác sĩ nữa.

Điều bạn cần làm khi chưa sinh con mà nâng ngực nội soi bằng đường nách thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ về phương pháp nâng ngực cũng như là địa chỉ nâng ngực uy tín,chất lượng đảm bảo cho ca nâng ngực của bạn diễn ra an toàn.

Và hơn thế nữa khi nâng ngực nội soi tại Ngô Mộng Hùng bạn sẽ có được tất cả những điều đó,ngực đẹp,mềm mại,tự nhiên,an toàn và không cần phải lo lắng về sẹo xấu để lại trên ngực nữa.

>>>Tham khảo diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org

Du lịch cùng Vina Travel Công ty du lịch Vinatravel
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.047 giây.