EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline scr99.viet  
#1 Đã gửi : 23/12/2019 lúc 10:17:02(UTC)
scr99.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 06-12-2019(UTC)
Bài viết: 120
Đến từ: scr99vn.com

        

                       

Top 5 sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh

1. Thế vận hội Olympic



Thế vận hội Olympic được tổ chức bốn năm một lần. Ủy ban Olympic Quốc tế là cơ quan chịu trách nhiệm chính và có thể trao cho các quốc gia quyền đăng cai Thế vận hội. Thế vận hội Olympic là sự kiện thể thao thu hút sự tham gia của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Vì vậy, sức hấp dẫn từ sự kiện thể thao này là rất lớn. Thế vận hội Olympic còn là sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Nó có lịch sử lâu đời và lấy cảm hứng từ các cuộc thi đấu thể thao của người Hy Lạp cổ đại.

2. FIFA World Cup



FIFA World Cup là sự kiện thể thao được tổ chức bốn năm một lần. Giành chức vô địch FIFA World Cup là mục tiêu của bất kỳ đội tuyển bóng đá quốc gia nào, vì vậy họ thi đấu như thể đang tham gia vào một cuộc chiến. Rõ ràng, bóng đá là môn thể thao vua và sự phổ biến của nó vượt trội hơn hẳn bất kỳ môn thể thao nào khác. FIFA World Cup lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1930 và kể từ đó đến nay, thế giới đã 32 lần được chứng kiến một trong những sự kiện thể thao hấp dẫn và lớn nhất hành tinh.

3. UEFA Champions League



UEFA Champions League là giải đấu bóng đá lớn nhất diễn ra ở châu Âu. Tham gia vào giải đấu là 32 câu lạc bộ châu Âu và họ phải thi đấu trong nhiều tháng để giành được danh hiệu cao quý nhất. UEFA Champions League còn được biết đến với tên gọi Europeans Cup. Giải đấu được thành lập vào năm 1955 và kể từ đó đã được cải tiến rất nhiều. UEFA Champions League thu hút sự quan tâm theo dõi của hầu hết tất cả mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

4. Giải đua xe Công thức 1



Giải đua xe Công thức 1 là một giải đua xe chuyên nghiệp được tổ chức suốt năm tại nhiều đường đua khác nhau trên thế giới. Sự phổ biến của môn thể thao này là cực kỳ lớn, và bất kỳ giải Grand Prix nào được tổ chức cũng đều thu hút sự theo dõi của hàng nghìn người. Ban đầu, Giải đua xe công thức 1 chỉ có vài đường đua ở một số quốc gia. Nhưng hiện nay, giải có thể được tổ chức ở hầu hết mọi nơi trên thế giới.

5. Giải quần vợt Wimbledon



Giải quần vợt Wimbledon được tổ chức hàng năm vào tháng 6 và tháng 7 tại All England Lawn Tennis và Croquet Club ở Anh. Giải đấu này được bắt đầu vào năm 1877 và là giải quần vợt chuyên nghiệp lâu đời nhất. Được thi đấu tại giải Wimbledon và giành chức vô địch là mơ ước của bất kỳ tay vợt chuyên nghiệp nào. Sức hấp dẫn của giải đấu này là không thể tưởng tượng được.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.803 giây.