EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hien6796  
#1 Đã gửi : 20/01/2020 lúc 02:30:14(UTC)
hien6796


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-09-2019(UTC)
Bài viết: 458
Viet Nam
Đến từ: TP HCM

Nâng mũi bằng sụn được giới thiệu rất nhiều hiện nay, khá hiệu quả và an toàn, không lo biến chứng. Thế nhưng liệu nâng mũi bằng sụn là gì và có có tốt không,để tìm hiểu về chủ đề này chúng ta cùng theo dõi qua bài viết sau để khám phá những bí mật mà phương pháp này đang có nhé.

UserPostedImage

Nâng mũi bằng sụn là phương pháp nâng mũi chỉnh hình tạo dáng mũi từ mũi tẹt,mũi thấp kém thẩm mỹ trở thành chiếc mũi cao, và thanh tú và trông tự nhiên như thật.Trong nâng mũi có hai loại sụn được sử dụng đó là sụn tự thân và sụn nhân tạo.

Trong đó nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp nhanh chóng có được chiếc mũi cao thẳng với những đường nét mềm mại và hài hòa với gương mặt.Được kết hợp giữa sụn tự thân được để bao bọc, và bảo vệ phần đầu mũi và sụn nhân tạo để nâng cao cho phần thân mũi.

>>>Gợi ý xem thêm: nâng mũi cần kiêng những gì

Sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn dáng mũi cao đẹp đồng thời cũng tránh được những biến chứng xảy ra cho đầu mũi như là hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng, tổn thương vùng đầu mũi … Với phương pháp này chiếc mũi của bạn có thể tồn tại lâu dài với thời gian.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi đa dạng như là: Dacroneflon, Gore-text, Dacron, Medpor, Silicon, Silicon dẻo... Chất liệu này có đặc tính dẻo, dễ tạo hình và được kiểm chứng an toàn với cơ thể người – không bị kích ứng hay đào thải.

Tuy nhiên nhược điểm của nâng mũi bằng sụn nhân tạo đó là nó hạn chế đối tượng và kĩ thuật tạo hình. Do đó trong thời gian gần đây phương pháp này đã lạc hậu so với xu hướng mới gần đây như là nâng mũi bọc sụn,hay là nâng mũi cấu trúc.

UserPostedImage

Điều quan trọng nữa không thể bỏ qua đó là nguồn gốc sụn nhân tạo được nhập khẩu có chất lượng hay không, những thẩm mỹ viện thiếu trách nhiệm,và thiếu đạo đức nghề nghiệp thì sụn nhập khẩu có thể không phải là loại tốt và không đúng như bạn mong muốn.

>>>Gợi ý xem thêm tại đây: nâng mũi có an toàn không

Khi đi thẩm mỹ nâng mũi,với những bạn có triệu chứng bị dị ứng với sụn nâng mũi nhân tạo thì sẽ được các bác sĩ khuyên nên sử dụng phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân để đảm bảo an toàn.

Sau một thời gian sử dụng, phần sụn tự thân sẽ liên kết chặt chẽ với các tổ chức khác vùng mũi và tạo thành một thể thống nhất, nhờ đó mà chiếc mũi của bạn sẽ cao và cũng được bảo vệ và không cần phải lo lắng về các biến chứng xảy ra như các phương pháp thông thường khác.

Điều bạn cần là lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng,đảm bảo các khâu từ cơ sở vật chất,chất liệu đến tay nghề bác sĩ nhằm mong muốn ca nâng mũi của bạn diễn ra thành công.

Muốn nâng mũi cao tự nhiên như mong muốn, chị em cần phải tìm hiểu rõ thông tin về bác sĩ sẽ phẫu thuật cho mình cũng như thông tin của thẩm mỹ viện đó, một vị bác sĩ đã từng trải qua ít nhất 10.000 ca phẫu thuật chắc chắn phải đáng tin hơn vị bác sĩ mới qua vài ca.

Và gợi ý cho bạn một địa chỉ thẩm mỹ hiện đại,an toàn và chất lượng nhất tại TP HCM,đó là Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nơi chọn mặt gửi vàng của hầu hết các chị em và ngay cả nam giới khi đi làm đẹp.

UserPostedImage

>>>Gợi ý xem tại đây nè: nâng mũi có hại không

Bác sĩ Hùng,người đứng chính trong các ca nâng mũi được mệnh danh là bác sĩ thẩm mỹ có bàn tay vàng.Đã và đang mang lại rất nhiều ca nâng mũi thành công,cụ thể là trên 1000 ca nâng mũi mỗi năm.

Mang lại chiếc mũi thanh tú và đẹp tự nhiên đúng như mong ước của chị em,vì thế mà Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng luôn là điểm đến thẩm mỹ nâng mũi và các dịch vụ làm đẹp khác của chị em.

Đặc biệt vì đang trong thời gian khuyến mãi vàng,nên nâng mũi tại đây sẽ được khuyến mãi CỰC LỚN lên đến 30% chi phí thực hiện,vì vậy chị em hãy nhanh tay đăng ký đi nhé.

Cụ thể để được tư vấn cụ thể về dịch vụ nâng mũi,hay là chi phí,và tình trạng của chị em,thì có thể liên hệ qua hotline 0933001300 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhé.

>>>Gợi ý xem thêm tại đây nè: nâng mũi có phá tướng không

 

Du lịch cùng Vina Travel Công ty du lịch Vinatravel
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.067 giây.