EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lilytruong  
#1 Đã gửi : 20/01/2020 lúc 02:43:22(UTC)
lilytruong


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-12-2018(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Thu nhỏ âm đạo sau sinh là vấn đề mà bất kể chị em phụ nữ sau sinh đẻ cũng đều quan tâm. Thu nhỏ âm đạo giúp chị em tự tin hơn trong chuyện vợ chồng và để phòng tránh một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vậy cách thu nhỏ vùng kín sau sinh như thế nào?

Khi trở dạ cổ tử cung của người mẹ cũng phải mở rộng hơn bình thường để tạo điều kiện cho đứa bé chào đời, hiện tượng sinh lý tự nhiên này khiến vùng kín của chị em bị giãn nở và rộng hơn bình thường.

Việc vùng kín vị mở rộng ra là điều không thể tránh khỏi, các bác sĩ tư vấn cho biết rằng khoảng 4-6 tuần sau khi sinh thì vùng kín của chị em khôi phục trở lại tuy nhiên để đàn hồi và se khít như ban đầu là điều không tưởng.

Vấn đề “cô bé” xuống cấp sau khi sinh khiến chị em lo sợ chuyện ấy không còn mặn nồng như ban đầu nữa, từ đó kéo theo những rắc rối rạn nứt trong chuyện vợ chồng. Vì vấn đề khá nhạy cảm này nên sau khi sinh các mẹ thường đôn đáo dáo dác đi tìm cách thu nhỏ cô bé.

>>>>> XEM THÊM: Thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêu?

[​IMG]

Bài tập thu nhỏ vùng kín


Làm thế nào để thu nhỏ âm đạo? Bài tập mang tên Kegel nổi tiếng nhờ khả năng thu nhỏ âm đạo hiệu quả chỉ qua vài động tác thể dục đơn giản. Bài tập đa dạng với nhiều lựa chọn tư thế khác nhau như đứng, ngồi hoặc nằm không chỉ giúp vùng kín thu nhỏ lại mà phương pháp này còn tốt cho quá trình phục hồi sau sinh, giúp các vùng cơ chậu săn chắc, giúp các mẹ tránh được các bệnh lý hay gặp sau sinh như són tiểu, đau khung xương chậu

Để bài tập Kegel thu lại hiệu quả như mong muốn các chị em phải đầu tư thời gian và kiên trì tập mỗi ngày, nếu bỏ dở sẽ không thu được kết quả mong muốn.

Chị em cố gắng thực hiện bài tập ngày 3 - 4 lần, không cần phải tập một khung giờ cố định khi nào rảnh là tập. Kegel có rất nhiều bài tập, bài tập được giới thiệu ở đây là bài tập đơn giản nhất với ngón tay, rất dễ và hiệu quả.

>>>>> THAM KHẢO: Cách trị thâm vùng kín an toàn

[​IMG]

Mẹo thu nhỏ vùng kín sau sinh hiệu quả


Hiện nay, nhiều chị em đã cậy nhờ thu hẹp vùng kín với công nghệ Laser Petit Lady Action II. Vì “hàng loạt” ưu điểm sau:

- Không cần can thiệp “dao kéo”: Phương pháp này sử dụng ánh sáng từ các tia Laser. Giúp thu hẹp vùng kín nhanh chóng, mà không cần phải phẫu thuật. Không xâm lấn nên không hề gây đau hay tổn thương cho “cô bé”.

- Thẩm mỹ vùng kín toàn diện từ trong ra ngoài. Đây chính là ưu điểm vượt trội được các nàng chia sẻ về mẹo thu nhỏ vùng kín sau sinh. Công nghệ Laser mới này có hẳn cùng lúc 3 chức năng: làm hồng - thu hẹp – trẻ hóa vùng kín.

- Hiệu quả trong “tích tắc” chỉ với DUY NHẤT 1 LIỆU TRÌNH. Chỉ sau 15 phút ngắn ngủi bạn đã có thể sở hữu “cô bé” tươi trẻ, se khít và săn chắc như ngày nào.

- Không cần nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện thẩm mỹ vùng kín bằng Laser 24 giờ là “cô bé” có thể sẵn sàng “chinh chiến” cùng chàng.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Mẹo thu nhỏ vùng kín sau sinh

Bạn đang lo lắng không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên về dịch vụ cắt mí mắt bao gồm: Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí - Thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc đẹp như Sao Hàn.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.203 giây.