EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tungvipo0o  
#1 Đã gửi : 20/01/2020 lúc 08:06:02(UTC)
tungvipo0o


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-08-2015(UTC)
Bài viết: 594

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Không chỉ chưa rất nhiều chất oxi hóa giúp ngăn ngừa ung thư mà trà xanh còn là một “vệ sĩ” trung thành trong việc bảo vệ sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Đơn giản chỉ là một cốc trà tân cương mỗi ngày nhưng nó lại có tác dụng vô cùng to lớn trong việc bảo vệ sức khỏe. Dưới đây là 7 lý do mà bạn nên uống và duy trì thói quen tốt này.


1. Giúp ngăn ngừa ung thư

Rất nhiều nghiên cứu khác nhau về trà xanh và ung thư chứng minh rằng chất EGCG trong trà xanh sẽ điều chỉnh và hạn chế sự phát triển của ung thư bằng cách tiêu diệt tế bào gây ung thư.

Nghiên cứu đăng trên tờ Experimental Cell Research chứng minh rằng trà xanh có tác dụng ức chế quá trình chuyển hóa tế bào ung thư ở khối u ngực.

Ngoài ra, trong một nghiên cứu đăng trên Cancer Prevention Research, người ta đã chứng minh rằng EGCG có thể kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư phổi.

Không những thế, rất nhiều nghiên cứu trong đó bao gồm nghiên cứu trên Oncology Letters cho thấy EGCG có thể ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của ung thư đại trực tràng.

Nghiên cứu trong Cancer Science còn chỉ ra rằng EGCG giúp đỡ cơ thể bằng cách giết chết các tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

2. Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Trà tân cương giá rẻ ngăn ngừa sự hình thành cholesterol trong động mạch và nhờ đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Theo nghiên cứu được công bố trên tờ Journal of Biological Chemistry, trà xanh cũng có tác dụng ngăn sự hình thành mỡ động mạch.

3. Răng trắng, miệng thơm

Theo kiểm chứng của các nhà khoa học, trà xanh có tác dụng chống lại một loại vi khuẩn gây sâu răng gọi là Streptococcus mutans. Trong khi đó, nghiên cứu khác trên tờ Archives of Oral Biology cũng đã xác nhận tác dụng kháng khuẩn của trà xanh đối với những vi khuẩn răng miệng có hại.

Vì vậy mà nhiều hãng kem đánh răng nổi tiếng đã phát triển sản phẩm chiết suất từ trà xanh. Đó là nhờ trà xanh có chứa florua tự nhiên, giúp bảo vệ các mô, giữ cho hơi thở của bạn thơm hơn. Hơn nữa, trà xanh cũng sẽ bảo vệ răng khỏi các độc tố, khử mùi hôi miệng.

Vậy nên, chỉ cần uống trà hoặc nhúng đầu bàn chải vào nước trà đặc trước khi chải răng 2 lần/tuần bạn sẽ có được một hàm răng trắng bóng và hơi thở thơm tho.

4. Tóc bóng, sạch gàu

Ít chị em biết rằng trà xanh là loại thuốc nhuộm tự nhiên và hiệu quả cho tóc. Với chút trà xanh đặc dùng gội thường xuyên, chị em còn có tự tạo cho mình màu tóc nâu tự nhiên mà không cần dùng đến hóa chất.

Chỉ cần đun nước trà xanh, để nguội gội lên đầu và giữ thêm 3 phút, mái tóc bạn sẽ có một lớp màng bảo vệ tốt hơn với hương thơm tự nhiên, lôi cuốn.

Còn khi trộn trà xanh với một thìa rượu và một thìa dầu thực vật, phái đẹp đã sở hữu một hỗn hợp dưỡng tóc lí tưởng. Hỗn hợp này sẽ giúp tóc “tạm biệt” gàu”, giữ lại vẻ chắc khỏe, bóng mượt.

5. Ngăn ngừa mụn

Trà đinh tân cương có tác dụng trong việc ngăn ngừa sự hình thành của mụn nhờ hoạt chất kháng khuẩn sẽ tấn công và tiêu diệt mụn. Nếu xuất hiện một vài nốt mụn khó chịu, bạn hãy uống trà xanh đêt giảm sưng tấy và nổi mẩn đỏ.

6. Tăng cường hệ miễn dịch

Đặc biệt, trà xanh có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của bạn, phòng tránh bệnh truyền nhiễm trong mùa lạnh và giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn nhờ tăng cường hoạt động của các tế bào gamma-delta T.

chè tân cươngtrà tân cương, mua trà tân cương ở đâutrà tân cương giá rẻ........

7. Giảm mỡ bụng

Theo nghiên cứu của ĐH Tufts (Mỹ), hoạt chất EGCG trong trà xanh giống như các chất catechins khác, kích thích các gen đốt cháy mỡ ở bụng và làm tăng tốc độ giảm cân tới 77%.

Trên thực tế, trà xanh giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, do đó dẫn đến đốt cháy chất béo.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.130 giây.