EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline nhandinh247  
#1 Đã gửi : 25/02/2020 lúc 12:28:43(UTC)
nhandinh247


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 14-01-2020(UTC)
Bài viết: 3
Viet Nam
Đến từ: Hanoi

[Nhandinh247] Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang rất khát khao có được một chiến thắng để vơi đi nỗi buồn sau trận hòa thất vọng trước Amiens hay mới đây nhất là thất bại trên sân của Dortmund tại vòng knock-out Champions League. Tiếp Bordeaux, Thomas Tuchel cùng các học trò sẽ quyết tâm hướng đến mục tiêu giành được 3 điểm trọn vẹn.

PSG – Khát khao chiến thắng

PSG như thường lệ vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình tại giải đấu cao nhất nước Pháp khi đang một mình một ngựa băng băng về đích mà không gặp bất cứ quá nhiều trở ngại nào. Sau 25 vòng đấu, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành được 20 chiến thắng, hòa 2, thua 3 và nghiễm nhiên đang chễ chệ ở trên đỉnh của BXH với khoảng cách lên đến 10 điểm so với đội bóng đang bám đuổi là Marseille. Mặc dù vậy, kết quả của thầy trò Thomas Tuchel ở 2 trận ra sân gần nhất lại không mấy khả quan. Vòng đấu vừa qua, các nhà ĐKVĐ để cho đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Amien SC cầm hòa đầy kịch tính trong trận cầu có đến 8 bàn thắng. Kế tiếp, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel thất thủ 1-2 ở trên sân của Dortmund tại vòng knock-out UEFA Champions Leugue. Trận hòa trước Amien SC hay thất bại 1-2 trên sân của Dortmund rõ ràng đang chạm đến lòng tự ái của Neymar cùng các đồng đội, một chiến thắng trước Bordeaux sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu nhất dành cho Thomas Tuchel các học trò ở thời điểm hiện tại. Đây được xem là nhiệm vụ không quá khó khăn dành cho Neymar cùng các đồng đội bởi trong 10 cuộc đối đầu gần nhất với Bordeaux thì PSG vẫn chưa một lần để thua, trong đó có tới 7 chiến thắng.

Bordeaux – Đang tìm thấy sự ổn định

Phong độ của Bordeaux ở quãng thời gian gần đây đang là khá ổn định. Ở 6 lần ra sân gần nhất, đoàn quân của HLV Paulo Sousa vẫn chưa một lần để thua, trong đó có 2 chiến thắng. Mặc dù vậy, 2 chiến thắng của Bordeuax đều đến từ những cuộc chạm trán với các đội bóng không được đánh giá quá cao đó là Metz và Nates. Phong độ của thầy trò HLV Paulo Sousa ở quãng thời gian này là điều không phải bàn cãi nhưng đối thủ sắp tới đây lại là các nhà ĐKVĐ PSG, đội bóng mà họ chưa từng thắng kể từ năm 2015, do đó xem ra viễn cảnh có điểm của Bordeux cũng đang là dấu hỏi lớn. Bên cạnh đó, kết quả thu về được ở những chuyến hành quân xa nhà của thầy trò HLV Paulo Sousa cũng là không mấy khả quan. Cụ thể, ở 10 lần rời xa “tổ ấm” gần nhất, Bordeaux chỉ giành được vọn vẹn 2 chiến thắng, trong khi đó đã phải nhận tới 4 thất bại.

Nhận định Ligue 1 kết quả trận đấu: PSG vs Bordeaux

Dẫu phải chạm trán với một Bordeaux đang có phong độ tốt và cũng rất khát khao để phá dớp không thể thắng ở trên sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, với thực lực cũng như lợi thế được chơi dưới sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả nhà, chắc chắn Neymar cùng các đồng đội sẽ biết cách để khắc chế đối thủ tương đối khó chơi này. Một chiến thắng sẽ giúp PSG trở lại đường ray, tạo đà tâm lý thoải mái trước những trận đấu khó khăn sắp tới đặc biệt là trận quyết chiến với Dortmund sẽ diến ra cách đây vài tuần. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không dễ để Neymar cùng các đồng đội có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình bởi Bordeaux đang sở hữu một trong những hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu khi mới chỉ để lọt lưới 28 bàn. Do đó, dự đoán một chiến thắng với tỷ số không quá cách biệt sẽ thuộc về các nhà ĐKVĐ Ligue 1

 Dự đoán tỷ số: PSG 2-0 Bordeaux

Theo: https://nhandinh247.com/

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.468 giây.