EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline quynhphan  
#1 Đã gửi : 26/02/2020 lúc 10:47:18(UTC)
quynhphan


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-04-2017(UTC)
Bài viết: 171
Woman
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Thiết kế website đẹp tạo ra một trang web chất lượng. Ưu điểm đầu tiên của một trang web chất lượng là hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp của bạn. Khi ai đó nghe về một công ty, họ sẽ xem trang web để xác nhận hoặc từ chối những gì họ đã nghe. Nó là một phản xạ đã trở thành gần như bò sát. Về phần tôi, nếu tôi có một cuộc trò chuyện với ai đó nói chuyện với tôi về công việc kinh doanh của anh ấy, tôi sẽ xem trang web của anh ấy để xem tất cả những gì về nó.

 

Lợi ích chính của việc thiết kế website đẹp là giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng, tăng tính tương tác cho doanh nghiệp, đẩy mạnh quá trình kinh doanh, xây dựng hình ảnh thương hiệu, tăng cạnh tranh và có được sự góp ý của khách hàng. 

 

Nói tóm lại, một website đẹp giúp khách hàng có một cái nhìn tổng thể hơn về trang web đó. Điều đó giúp tạo dựng niềm tin ở họ để doanh nghiệp có thể khẳng định được giá trị thương hiệu. Ngoài ra, một website hoàn hảo về cấu trúc lẫn nội dung sẽ đạt được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm và giúp cho việc kinh doanh đạt hiệu quả hơn. 

 

Điều cần thiết để có một website đẹp trước hết cần xóa các văn bản và đồ họa không cần thiết, giới hạn màu sắc trong các thiết kế tạo ra sự đơn giản nhất có thể. Ngoài ra, để có một thiết kế website đẹp cần chú ý trong việc sử dụng phông chữ. Để một website trở nên đẹp mắt hơn cần sử dụng tối đa 3 phông chữ khác nhau và không quá 3 kích cỡ khác nhau. Hơn nữa, chúng ta chỉ cần đưa vào các yếu tố đồ họa đáp ứng một chức năng cụ thể và định hướng cho khách truy cập. 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.541 giây.