EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lilytruong  
#1 Đã gửi : 28/02/2020 lúc 11:58:52(UTC)
lilytruong


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-12-2018(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

“Núi đôi” đẹp, căng tròn và quyến rũ là điều mà tất cả chị em đều muốn sở hữu. Tuy nhiên, không phải ca phẫu thuật nào cũng thành công và cho kết quả như ý. Vì có nhiều lý do làm ca phẫu thuật không thành công. Kết quả là làm khiến cho bầu ngực của bạn sau khi nâng bị lệch và lộ túi. Vậy nguyên nhân nâng ngực bị lệch là do đâu, khắc phục như thế nào? Các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

>>>>> THAM KHẢO: Nâng ngực ở đâu đẹp?



Bác sĩ giải đáp nguyên nhân nâng ngực bị lệch, lộ túi

Nguyên nhân làm cho Nâng ngực bị lệch, lộ túi là do túi độn ngực không nằm đúng vị trí. Đây là hiện tượng túi độn ngực nằm lệch khỏi vị trí mong muốn khiến bầu ngực nằm không đều với xxxg ngực, hai vú lệch nhau. Các trường hợp hay gặp là hiện tượng di lệch ra ngoài làm 2 vú xa nhau, khe ngực quá rộng, túi lên trên làm ngực bị gồ cao,…

Để giải quyết ngực bị lệch thì chính là cần phải phẫu thuật sửa lại bầu ngực. Tái tạo lại khoang đặt túi bằng cách khâu lại những vị trí khoang bị bóc tách quá rộng, lấy bỏ bao xơ co thắt, thay đổi khoang đặt túi từ trước cơ xuống sau cơ ngực lớn.

Và để không xảy ra tình trạng nâng ngực bị lệch, lộ túi khi phẫu thuật thẩm mỹ. Thì bạn nên tìm hiểu chắc chắn thông tin và lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện, tránh “tiền mất tật mang” nhé!

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực cho nam



Không còn lo nâng ngực bị lệch, lộ túi khi chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào là Bệnh viện uy tín và chất lượng ở Sài Gòn. Luôn là nơi mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Và còn giải quyết tình trạng mà khách hàng đang gặp phải như: nâng ngực bị lệch, nâng ngực bị hỏng,… Giúp các nàng sở hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ.

Với thiết bị nội soi hiện đại có đầu gắn camera. Có khả năng phóng đại vị trí và đặc điểm bên trong khoang ngực. Giúp bác sỹ có dễ dàng định vị, thực hiện hiện các thao tác đặt túi ngực chính xác. Không làm xâm lấn đến các mô và dây thần kinh vùng ngực.

Túi ngực Mentor dạng Gel được sản xuất tại Mỹ. Được Cục FDA chứng nhận an toàn. Hoàn toàn tương thích cao với cơ thể. Hạn chế tình trạng đào thải, tràn dịch,.. Giúp bầu ngực đẹp tự nhiên, mềm mại như ngực thật.

>>>>> THAM KHẢO: Nâng ngực tự nhiên



Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực nội soi. Từng đi du học ở nước ngoài và có kinh nghiệm trên 20 năm trong ngành thẩm mỹ. Cho nên, phẫu thuật nâng ngực bị lệch là điều hoàn toàn không xảy ra với Bác.

Không những là nơi giúp khách hàng phẫu thuật an toàn mà còn có mức phí vô cùng phải chăng. Bảng giá được niêm yết ổn định. Cam kết không phát sinh thêm chi phí nào khác.

Ngoài ra, khách hàng có thể chọn dịch vụ khác như: nâng ngực nội soi 3D, nâng ngực chảy xệ, nâng ngực nội soi Nano Chip, nâng ngực bằng mỡ tự thân,… Với chi phí vô cùng phải chăng.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Nâng ngực bị lệch

Bạn đang lo lắng không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên về dịch vụ cắt mí mắt bao gồm: Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí - Thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc đẹp như Sao Hàn.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.120 giây.