EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline quynhphan  
#1 Đã gửi : 27/03/2020 lúc 06:03:46(UTC)
quynhphan


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-04-2017(UTC)
Bài viết: 171
Woman
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Xe Vios E 2020 có trang bị dây an toàn cơ bản bên cạnh các cải tiến về an toàn ở thế hệ mới. Nếu việc thắt dây an toàn là bắt buộc thì rõ ràng là đại đa số người dùng xe trong chúng ta vẫn đang cố gắng tránh cài trang bị này. Nhiều quan niệm sai lầm về việc thắt dây an toàn đã xuất hiện và vẫn còn tồn tại đến ngày nay. Nhưng phải nói rằng một số trường hợp đã kích thích mối quan tâm của người đi đường. Nhiều câu hỏi đã đặt ra với việc đeo dây an toàn ở phụ nữ mang thai, do việc thắt dây gần với thai nhi. 

 

Xe Vios E 2020 - Đeo dây an toàn là bắt buộc đối với phụ nữ mang thai

 

Xe Vios E 2020 đi được điều khiển, theo như Luật đường bộ quy định khi tham gia giao thông, bất kỳ người lái xe ô tô hoặc hành khách nào đều phải đeo dây an toàn ngay khi đã yên vị trên chỗ ngồi và chuẩn bị di chuyển. Trường hợp không đeo dây an toàn chỉ khi có miễn trừ y tế cho việc thắt dây an toàn, chủ yếu liên quan đến các vấn đề về thể chất. Tuy nhiên, phụ nữ mang thai không nằm trong số những người hành khách được miễn trừ này. Cho dù họ đang ngồi ở ghế lái hoặc ghế hành khách, phụ nữ mang thai đi trong ô tô phải thắt dây an toàn trong mọi trường hợp. 

 

Dây an toàn trang bị cho xe Vios E 2020 nói chung và các dòng xe khác nói riêng có nguy hiểm cho các bà mẹ tương lai và đứa con của mình không?

Trái với nhiều niềm tin phổ biến, việc thắt dây an toàn hoàn toàn không gây nguy hiểm cho các bà mẹ tương lai, mà thậm chí còn giúp bảo vệ sự an toàn cho họ!

 

Dây an toàn xe Vios E 2020 giúp bảo vệ cả phụ nữ và trẻ em

Theo một nghiên cứu trên 900.000 phụ nữ năm 2013 được công bố trên Tạp chí Y học Dự phòng Hoa Kỳ, một phụ nữ mang thai không thắt dây an toàn tại thời điểm xảy ra tai nạn có khả năng sinh con chết non cao hơn những người đeo dây an toàn. Ngoài ra, những phụ nữ này có khả năng bị vỡ nhau thai cao gấp đôi, nếu họ không thắt dây an toàn tại thời điểm xảy ra tai nạn. Kết quả của nghiên cứu này cho phép chúng ta thấy rất rõ tầm quan trọng của việc đeo dây an toàn trong trường hợp xảy ra tai nạn trên đường để tăng cơ hội sống sót cho thai nhi. Nhưng để dây an toàn xe Vios E 2020 phát huy hiệu quả, nó phải được định vị chính xác.

 

Thắt đúng dây an toàn khi mang thai

Mặc dù phụ nữ mang thai đôi khi không muốn thắt dây an toàn khi ngồi trong ô tô vì họ sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của đứa bé trong bụng, nhưng sự từ chối đeo dây an toàn của họ cũng có thể được đặt ra bởi các vấn đề về sự thoải mái. Khi hành khách đeo dây an toàn, nó phải đi qua trước bụng và bao quanh người, điều này có thể gây khó chịu cho phụ nữ mang thai.

 

Để dây an toàn xe Vios E 2020 có hiệu quả hoàn hảo và không gây khó chịu cho phụ nữ mang thai, nó không nên được đặt ở giữa bụng, mà nên đặt bên dưới bụng, càng thấp càng tốt, để thai nhi nằm trên dây an toàn. Các thiết bị và các bộ điều chỉnh cũng đã được bán ra trên thị trường cho phép phụ nữ mang thai định vị lại dây an toàn đúng cách, cho dù đang ngồi ở phía trước hoặc phía sau xe.

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.938 giây.