EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lilytruong  
#1 Đã gửi : 28/03/2020 lúc 10:09:02(UTC)
lilytruong


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-12-2018(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Sau khi sinh, không ít chị em lo lắng vì vòng một chảy xệ và kem săn chắc. Hãy tham khảo một số cách làm cho ngực không bị chảy xệ qua bài viết sau đây nhé!

Để tìm hướng khắc phục, trước hết , các chị em nên tìm hiểu rõ nguyên nhân nhé.

Những nguyên nhân có thể khiến vòng 1 bị chảy xệ như sau:

- Cho con bú không đúng cách làm cho ngực bị co kéo gây chảy xệ.

- Tập những môn thể thao vận động quá mạnh

- Giảm cân quá nhanh làm cho trọng lượng cơ thể giảm xuống nhanh chóng và ngực cũng bị nhỏ đi và chảy xệ…

- Biết được các nguyên nhân này sẽ giúp các chị em có cách khắc phục để có được vòng 1 săn chắc hơn. Dưới đây là những cách khắc phục mà chị em có thể áp dụng để có được vòng 1 săn chắc, nở nang.

>>>>> THAM KHẢO: Ngực chảy xệ sau sinh



1. Cho con bú đúng cách

- Trong thời gian cho con bú, các bà mẹ cần chú ý tới chế độ chăm sóc vòng 1 ngay từ khi mang thai và học cách cho con bú đúng cách. Ngay cả khi cho con bú, các chị em cũng cần mặc áo ngực chứ đừng duy trì thói quen bỏ áo ngực cho thoải mái nhé. Vì bộ ngực không được nâng đỡ đúng cách rất dễ bị tổn thương và chảy xệ. Do đó, các chị em phải chọn cho mình một chiếc áo ngực phù hợp khi cho con bú.

2. Không giảm cân quá nhanh

Giảm cân quá nhanh cũng ảnh hưởng đến vòng 1 của các bạn gái. Chính vì thế, tốt nhất là bạn nên giảm cân tự nhiên và từ từ thay đổi thói quen ăn uống để cơ thể tự điều chỉnh để da ngực cũng có thời gian để tạo đàn hồi và không bị nhăn nheo, chảy xệ.

>>>>> XEM THÊM: Làm gì để ngực hết chảy xệ?



3. Chọn môn thể thao phù hợp

- Bạn cũng nên hạn chế tập những môn thể thao vận động mạnh bởi lý do khi tập luyện những môn thể thao này, núi đôi của bạn sẽ luôn bị rung động thường xuyên khiến vòng 3 sẽ bị giãn và ngực sẽ bị chảy.

- Ngoài ra, nếu muốn có vòng 1 săn chắc, khỏe khoắn, bạn có thể chọn nhựng môn thể thao tác động thường xuyên đến cơ ngực, tay, vai thì sẽ tốt cho ngực nhiều hơn như: bơi ếch, chống đẩy, đi bộ, đạp xe…

4.Tích cực Massage mỗi ngày

Massage rất tốt cho núi đôi của bạn, bạn hãy dành 15 phút khi tắm là lúc thích hợp nhất để massage cho ngực. Hãy để cho những tia nước từ vòi sen làm nhiệm vụ này. Kết hợp bằng những động tác vuốt nhẹ từ trên xuống dưới giúp bạn có vòng 1 săn chắc và khỏe mạnh nhất.

>>>>> THAM KHẢO: Cách khắc phục ngực chảy xệ



5. Tăng cường bổ sung dưỡng chất

- Rau cải, súp lơ xanh, cà rốt và những thực phẩm sẫm màu sẽ giúp cho ngực khỏe hơn.

- Đu đủ xanh cũng hiệu quả cho vòng 1 bởi thành phần có chứa nhiều enzyme, giúp phân giải protein, có tác dụng giúp cơ thể hấp thu protein giúp bạn có một bộ ngực đẹp.

- Các sản phẩm từ sữa, các loại trứng: sữa bò, sữa đậu nành, phomai và các loại trứng đều giàu protein, là nguyên tố chủ yếu giúp cho ngực phát triển.

- Tăng mức độ hormone estrogen trong cơ thể chính là cách để bộ ngực của bạn tiếp tục phát triển. Hạt lanh và cam là một trong số những loại hoa quả chứa rất nhiều estrogen tự nhiên.

- Hấp thu nhiều protein chất lượng cao như thịt gà, đậu phụ, trứng và các loại cá. Có thể cải thiện tình trạng ngực nhão, làm cho da săn chắc.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Cách làm cho ngực không bị chảy xệ

Bạn đang lo lắng không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên về dịch vụ cắt mí mắt bao gồm: Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí - Thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc đẹp như Sao Hàn.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.687 giây.