EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 01/06/2020 lúc 10:08:30(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

Oppa888 Nhận định Ceske Budejovice vs Sigma Olomouc 23h00 ngày 3/6/2020

Ceske Budejovice đang rất khả quan với mục tiêu top 6 của mình ở vòng đấu đấu 22, nhưng ngay sau đó mọi thứ đảo chiều nhanh chóng, 4 trận liên tiếp họ thất bại. Không có được điểm nào trong 4 vòng, Ceske Budejovice dậm chân tại chỗ về điểm số và lần lượt bị các đối thủ vượt qua, có được 36 điểm và tạm xếp thứ 9 trên BXH. Chỉ kém đội xếp thứ 6 đúng 2 điểm nên Ceske Budejovice đang rất quyết tâm có được chiến thắng để quay trở lại đường đua tiến vào top dẫn đầu.


 

Sigma Olomouc còn tệ hơn chủ nhà, 26 vòng đấu đã qua, họ mới có được 33 điểm và xếp thứ 10 trên BXH. Mục tiêu tiến vào top 6 của mùa giải năm nay đang rất gian nan với họ vì khoảng cách điểm lúc này đang là 5 điểm trong khi giải đấu còn 4 vòng nữa là kết thúc. Phong độ của Sigma Olomouc cũng không mấy khả quan gần đây khi họ chỉ có được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 2 trận trong 5 trận đấu gần nhất. 

 

Sigma Olomouc là đội nhỉnh hơn trong các lần đối đầu gần đây với Ceske Budejovice. Trong 5 trận gần nhất gặp nhau Sigma Olomouc  thắng 3 trận, thua 2 trận trước Ceske Budejovice. Hiện tại thực lực của hai đội cũng khá tương đồng nên trận đối đầu 2 đội tới đây sẽ khá quyết liệt và giằng co

 

Ceske Budejovice và Sigma Olomouc đều đang rất cần điểm trong giai đoạn hiện nay, có lợi thế sân nhà nhưng Ceske Budejovice đang trải qua giai đoạn với điểm rơi phong độ tồi tệ. Sigma Olomouc không quá tốt nhưng vẫn có phong độ tốt hơn chủ nhà khá nhiều. Thế trận giằng co, quyết liệt và khả năng cao đội bóng có phong độ tốt hơn sẽ dành chiến thắng. Kèo chấp ¼ trái của chủ nhà với khách và tài xỉu 2 ½ trái, chọn đội khách và tài sẽ an toàn và có khả năng thắng kèo cao. 

Pick: Sigma Olomouc, Tài

 

THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT 

Muốn Nhận 100% Thưởng Chỉ Cần Đăng Ký Oppa888

 Link đăng ký tại đây!!! 

 

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.670 giây.