EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 19/07/2020 lúc 02:39:38(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Panda là một slotgame đặc biệt khi mà giao diện và biểu tượng chơi rất nhiện đại nhưng cách chơi và cách trúng thưởng lại vô cùng đơn giản.

Slotgame du nhập vào Việt Nam đã từ rất lâu. Khi đó các slot này đều có hình thức đơn giản. Nhưng chính cách chơi đơn giản này lại vô cùng thu hút người chơi. Bởi vì nó có thể tiếp cận đến nhiều đối tượng. Bên cạnh đó càng chơi đơn giản người chơi lại càng dễ trúng thưởng hơn. Có lẽ vì thế mà slot được yêu thích rộng rãi ở Việt Nam đến như vậy. Sau này có thêm nhiều slot game hơn, chất lượng cũng nâng cao hơn nhưng không nhiều người chơi mặn mà. Bởi vì càng phức tạp, càng khó trúng thưởng khiến nhiều người chơi khác nản lòng. VN88 giới thiệu đến bạn một slotgame với giao diện hiện đại bắt mắt nhưng lối chơi lại cực đơn giản. Đúng nghĩa slotgame dễ chơi dễ trúng.

Các biểu tượng trong game

Như tên gọi của slotgame toàn bộ biểu tượng trong game đều là hình ảnh những chú gấp trúc Panda. Chỉ có điều khác biệt là những chú gấu trúc này có hình dáng và màu sắc khác nhau mà thôi. Dựa vào những điểm khác biệt này người chơi sẽ được cộng thưởng tương ứng.

Các tính năng trong game

Game chỉ có 1 đường thanh toán duy nhất. Có nghĩa là bạn sẽ chỉ có 1 cơ hội chiến thắng ở mỗi vòng quay mà thôi. Do đó hãy tận dụng tính năng quay liên tiếp để cảm nhận được cách mà slotgame mang đến tiền thưởng liên tiếp cho bạn là như thế nào.

Người chơi sẽ được nhận tiền khi có kết hợp theo đường thẳng từ trái qua phải. Đường thắng sẽ được thanh toán bằng cách lấy số tiền mà người chơi đã đặt cược nhân với giá trị của biểu tượng đó. Cuối cùng hãy lưu ý rằng số tiền đặt cược của bạn có thể bị hủy nếu trong quá trình chơi có lỗi xảy ra.

Dễ chơi dễ trúng với slogame Panda

Thông tin liên hệ:


Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.847 giây.