EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 27/07/2020 lúc 08:58:53(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,077
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

 Lady Fortune là slotgame cổ điển nhưng lại mang phong cách cực hiện đại. Đến với trò chơi bạn sẽ hiểu rõ nghĩa của giàu lên phút chốc nhờ may mắn là gì.

Từ lâu người chơi Việt Nam đã rất quen thuộc với các trò slotgame truyền thống. Ở đó chỉ có 1 đường thanh toán và có đến 3 guồng quay. Tuy hơn đơn giản đến mức đơn điệu nhưng trò chơi này vẫn thu hút được rất nhiều người chơi. Lý do rất đơn giản bởi vì trò chơi slotgame nào càng có ít guồng quay lại càng có nhiều cơ hội chiến thắng cho người chơi. Phần lớn những người lựa chọn slotgame này đều hướng đến mục đích kiếm tiền là chính và Lady Fortune cũng là một trò chơi như vậy. Với giao diện đơn giản nhưng chắc chắn Lady Fortune sẽ giúp cho người chơi kiếm được nhiều tiền hơn hẳn những trò chơi slotgame khác sản xuất cùng thời kỳ. Hãy cùng trải nghiệm trò chơi này để biết được rằng cô nàng may mắn này sẽ đem đến cho bạn những gì?

Các biểu tượng trong game

Post image

Lady Fortune có khá ít biểu tượng bởi vì game cũng có ít hàng hiển thị. Bạn sẽ thấy biểu tượng combo các con vật như bọ cánh cứng, lá cỏ 4 lá may mắn cùng con bộ cạp. Bên cạnh đó còn biểu tượng đồng tiền vàng, chú ngựa vàng và bộ 3 số 7 may mắn thường xuất hiện trong các slotgame cổ điển.

Tính năng trong game

Post image

Trò chơi này được tối giản cả biểu tượng Scatter và Wild. Chính vì thế game chỉ quy định rằng thanh toán sẽ được tính từ trái qua phải. Mỗi lần chiến thắng bạn sẽ dược nhận số tiền nhân với line tiền cược đó. Lưu ý rằng chỉ sự kết hợp chiến thắng cao nhất ở mỗi payline mới được thanh toán mà thôi. Hãy cố gắng đạt được số tiền lớn nhất ở mỗi vòng quay.

 

Nữ thần may mắn trong Lady Fortune

 

Thông tin liên hệ:


Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.059 giây.