EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Online VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 30/07/2020 lúc 11:24:41(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Dia De Muertos nghĩa là nghĩa trang đối với người Mexico. Xuất phát từ miền Bắc Mỹ truyền kỳ về tốc độ phát triển còn kém và nhiều lạc hậu. Người dân có dân trí thấp nhưng trí tưởng tượng lại vô cùng cao và hoàn mỹ.

Post image

Trong một thế giới bình thường giữa người với người hằng ngày thì dù có mong ước thế nào ta cũng khó nhìn thấy được những hình ảnh kinh dị và ám ảnh sâu sắc.

Bạn buộc phải sống trong một thế giới tẻ nhạt chẳng có gì thực sự xúc động mạnh kể cả cảm giác sợ hãi hay vui vẻ. Đó là một điều bất hạnh cho con người của thế kỷ 21 hiện nay.

Hàng loạt các hình ảnh sinh động thực tế lại không kém phần sáng tạo, màu sắc ấn tượng. Những hình ảnh của một thế giới tràn đầy ma quái nhưng không kém phần dễ thương theo một cách rất riêng.

Không biết có bạn game thủ nào từng tiếp xúc với style hay phong cách game kiểu “hai trong một” này hay chưa.

Nó vừa khiến người ta miên mann bên những dòng suy nghĩ vửa được mãn nhãn với những hình ảnh đẹp như đầu lâu, đóa hoa, hình người đã khuất, lọ thuốc độc và những con chữ như “K”, “Q” và số 10.

Số 10 tượng trưng cho sự viên mãn tràn đầy và những thăng hoa, hoàn mỹ trong cuộc sống cảu chúng ta ngày nay.

Còn những hình ảnh khác có là những nấc thang có tốt có xấu trong cuộc sống. Nếu bạn rảnh rỗi thì có thể thử chơi một chút. Không thích thì hãy coi nó như trò chơi bói toán ma quái giữa cuộc đời bộn bề.

Game quay hũ Dia De Muertos có gì hay?

Những chiếc đầu lâu ma quái trong các vòng xoay này khác với những trò chơi trước đó. Nó phức tạp hơn ở hình ảnh và cả luật chơi.

Nếu với các trò chơi như Shark, Golden Pig,…chỉ cần vài thứ tự được sắp xếp đúng chỗ thì Dia De Muertos lại cần nhiều hơn nữa. Nó có luật về thứ tự ngang dọc và cả số lượng giống nhau phải hơn 3 hình.

Ví dụ như hình trên thì bạn sẽ được 19 điểm nếu có ba con số “10” màu xanh lơ ma quái trong một đợt quay. Hoặc trúng 4 con số “10” màu xanh lơ kia thì đạt đến 65 điểm.

Tùy theo các ô của bạn ở vị trí hàng đầu hay hàng giữa, hàng cuối sẽ quyết định số điểm của bạn. Cách tính điểm đúng là cũng có chút ma quái như cái tên game của nó, có phải không nào các bạn?

 

Post image

Thường thì người chơi sẽ để chế độ “auto spin” (quay tự động) để xem cách tính điểm nhưng mình nghĩ là các bạn nên chơi bằng tay để thử độ may mắn của mình.

Dia De Muertos – Xứ Mexico của các nghĩa trang đầu lâu

Những hình ảnh ma quái như đầu lâu của họ đã đạt đến trình độ huyền ảo và gây ấn tượng mạnh với các nhà nghiên cứu khảo cổ Châu Âu.
Hiểu được điều đó nên VN88 tạo ra game quay mang tên Dia De Muertos để giúp các bạn đắm mình trong thế giới ma quái, huyền ảo đó. Khi bạn chơi game thì quan trọng nhất là cảm giác thư giãn đúng không?

Vậy còn chần chừ gì mà không vào chơi Dia De Muertos để thăm thú miền đất mang tên nghĩa trang dành cho người Mexico trong slot game online dành cho các game thủ này.

 

Post image

Chúng ta bên cạnh việc có thể thỏa mãn đam mê của mình về thế giới siêu nhiên như cõi âm ty, những đầu lâu, hồn ma, quỉ quái còn có thể tìm thấy trong thế giới game. Game của VN88 đúng là “thật mà như mơ, mơ mà như thật”. Hãy dành ít phút để khám phá Dia De Muertos trong slot Top Trend này của VN88 nhé.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.321 giây.