EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 03/08/2020 lúc 11:33:30(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,077
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

WorldTour là slotgame khá vui nhộn và độc đáo khi mà cho phép người chơi được du lịch vòng quanh thế giới mà lại còn tặng thêm tiền thưởng nữa.

Từ xa xưa lối sống xê dịch luôn là ước mơ của nhiều người. Cho dù thế giới đã được khá phá hết thì mong ước được đặt chân tới vùng đất mới luôn thôi thúc nhiều người. Thậm chí thời điểm hiện tại có không ít người đặt mục tiêu chinh phục các vùng đất mới. Bởi vì đi nhiều và trải nghiệm nhiều càng giúp cho họ có thêm nhiều vốn sống, nhiều vốn hiểu biết. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để có thể đi du hí quanh năm đặt chân đến mọi vùng miền, mọi đất nước. Chính vì thế mới có những dịch vụ du lịch qua màn hình. Hay như ở VN88 cho phép bạn du lịch thế giới mà vẫn có tiền mang về với slotgame mang tên WorldTour.

Các biểu tượng trong game

Có lẽ điểm mà WorldTour hấp dẫn nhiều người chơi nhất đó chính là các biểu tượng trong game. Phải công nhận rằng nhà sản xuất đã rất khéo léo khi thết kế các biểu tượng vali với hình quốc kỳ của các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Trung Quốc, Mỹ, anh, Đức, Pháp,… Bên cạnh đó là các biểu tượng cờ bạc như Q, K, Q, J, 10 với hình ảnh của các phương tiện giao thông bên cạnh. WorldTour còn chiếm được cảm tình của mình khi có cả bộ đôi biểu tượng Scatter và Wild song hành mang đến cho người chơi nhiều phần thưởng giá trị cao.

Tính năng trong game

WorldTour cho phép người chơi được có đến 243 cách để dành chiến thắng thông qua 243 dòng thanh toán. Biểu tượng Wild chính là cặp đôi Passport sẽ mang đến cho người chơi nhiều cơ hội chiến thắng khi tạo thành nhiều tổ hợp ăn tiền. Biểu tượng Scatter sẽ kích hoạt 20 lượt quay miễn phí với 5 lần xuất hiện cùng lúc. WorldTour còn cho phép người chơi được quay chỉ 1 vòng đơn lẻ khi thấy cơ hội chiến thắng gần ngay trước mắt.

Chu du vòng quanh thế giới trong WorldTour

Thông tin liên hệ:


Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.768 giây.