EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hakawavietnam  
#1 Đã gửi : 01/09/2020 lúc 03:43:47(UTC)
hakawavietnam


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-07-2020(UTC)
Bài viết: 26
Viet Nam
Đến từ: Ho Chi Minh

Chọn một chiếc ghế thư giãn đọc sách HAKAWA làm quà tặng sinh nhật cho anh xã bạn đã từng nghĩ tới chưa. Đây là món quà tuyệt vời, thiết thực, dễ ứng dụng trong cuộc sống lại còn đem đến rộng rãi giá trị sức khỏe nữa.

Ghế HKG20T mang lại cho chồng bạn 1 nơi ngơi nghỉ thư giãn sau ngày dài làm cho việc. Bên cạnh đó, với ngoại hình nhỏ gọn với nét cao nhã HKG20T còn có thẻ sử dụng là ghế nội thất phòng khách, ghế thư giãn dân vườn, ghế câu cá hay một phụ kiện cho chuyến du lịch dã ngoại của cả gia đình.

ghế thư giãn đọc sách, ghe thu gian doc sach

Bên cạnh việc ứng dụng nhiều thì ghế xếp thư giãn HKG20T còn đem đến sự tiện dụng, tốt cho sức khỏe như đẩy lùi triệu chứng đau nhức xương khớp, nhức vai, mỏi cổ, thư giãn khớp chân. Hỗ trợ giảm chứng mất ngủ, ngủ ko ngon giấc và đề phòng 1 số bệnh lý nguy hiểm.

Nó biểu lộ sự quan tâm của bạn tạo sự vô tư vui vẻ cho chồng lúc ở nhà. Món quà để anh đó luôn được khỏe khoắn để dành vác cả gia đình trên vai. Một mẫu ghế thư giãn đọc sách cao cấp chắc chắn là món quà hoàn hảo cho chồng yêu.

 

Liên hệ Hakawa Việt Nam

Địa chỉ: 122/48 Thạnh Xuân 22, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh - 136C Thạnh Xuân 22, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Web: hakawa.vn - Hakawagroup.vn

Blog: ghethugianphongngu.blogspot.com

Quảng cáo
Offline hakawavietnam  
#2 Đã gửi : 07/09/2020 lúc 04:09:05(UTC)
hakawavietnam


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-07-2020(UTC)
Bài viết: 26
Viet Nam
Đến từ: Ho Chi Minh

Món quà 8/3 dành cho mẹ bạn trai tốt nhất

Tặng quà 8/3 cho mẹ bạn trai là dịp để các cô gái ghi điểm lấy lòng mẹ chồng tương lai. Chọn món quà nào cho phù hợp cũng như thể hiện được ý nghĩa làm hài lòng người nhận. Chọn quà sẽ khó khăn hơn khi chủ nhân món quà lại là mẹ của bạn trai.

 

Máy xịt rửa xe

Hầu như công việc dọn dẹp nhà cửa điều do mẹ bạn trai quán xuyến, món quà máy xịt rửa xe sẽ rất có ích trong quá trình xịt rửa như: xịt rửa nhà vệ sinh, sàn rửa, các loại xe oto và gắn máy. Bạn có thể xem thêm bài viết gợi ý máy xịt rửa xe loại nào tốt tại link sau: 

 

https://hakawa.vn/nen-mua-may-rua-xe-o-to-loai-nao.html

 

Tránh những món quà không thiết thực: Dù bạn có quà tặng cho mẹ bạn trai hay mẹ mình đi chăng nữa thì những món quà thiết thực sẽ dễ nhận được thiện cảm hơn.

Không nên chọn quà đắt đỏ: Với mối qua hệ là mẹ bạn trai thì những món quà quá xa xỉ sẽ khiến mẹ không được thoải mái khi nhận thậm chí là bị từ chối. Chính thể các cô gái cần cân nhắc giá trị món quà đứng quá đắt đỏ nhé.

 

Liên hệ HAKAWA VIỆT NAM

Đ/c: 122/48 Thạnh Xuân 22, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh - 136C Thạnh Xuân 22, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Web: hakawa.vn - hakawagroup.vn

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.499 giây.