EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hoangle295  
#1 Đã gửi : 09/09/2020 lúc 09:53:03(UTC)
hoangle295


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 31-08-2020(UTC)
Bài viết: 21
Man
Viet Nam
Đến từ: TPHCM

Mua trái phiếu doanh nghiệplà 1 dạng phổ biến của mua trái phiếu. Nhà đầu tư sẽ nghiên cứu và dùng số tiền nhàn rỗi của mình để đầu tư vào 1 công ty nào đó, và xem như 1 thành phần trong công ty. Lợi tức thu về sẽ là phần lời kinh tế và công ty đó đạt được, chia ra tỉ lệ phần trăm theo ban đầu bạn đầu tư. Tuy nhiên, trong quá trình tham gia, sẽ có thời điểm giá tuột dốc, bắt buộc phải bán để tránh thua lỗ. Vậy lúc đấy có nên bán tháo hay không? Sau đây là câu trả lời dành cho bạn.

Mua trái phiếu doanh nghiệp: Bán tháo có lợi cho nhà đầu tư chứng khoán hay không?

Bán thảo khi mua trái phiếu doanh nghiệp là 1 trong những cách giải quyết khi sàn chứng khoán, cụ thể doanh nghiệp mà bạn chọn mua có những dấu hiệu xấu, thua lỗ và đang trên đà xuống dốc. Bán tháo là cách rút chạy để tìm sự an toàn, là cú giảm sốc thị trường. Nó có thể là tốt nhưng cũng có thể là xấu cho nhà đầu tư vì bạn cần phải có đầu lạnh để phân tích và hành động chính xác thì mới không bị thua lỗ. 

 

Trong những trường hợp thế này, bạn cần phải có nguồn tư vấn vững vàng, cho bạn có thêm lời khuyên để suy nghĩ kĩ, không những trong lúc mua trái phiếu doanh nghiệp mà còn cả cho đến lúc quyết định bán tháo. Vì thị trường chứng khoán luôn thay đổi, có thể ngày này chạm đáy nhưng qua ngày hôm sau sẽ chạm trần, cho nên, nếu bạn quyết định bán tháo trong tâm lý sợ sệt thì bạn sẽ bị hối hận. Phân tích tốt trong những trường hợp này rất cần thiết, và việc bạn tìm công ty tư vấn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong kế hoạch đầu tư kinh doanh hiệu quả và an tâm hơn.

 

 Tình trạng mua trái phiếu doanh nghiệp bán tháo trên diện rộng sẽ dẫn đến bán khống kiếm lời. Nhà đầu tư bán khống vay mượn từ 1 cá nhân khác và bán lại trên sàn. Sau đó chọn mua đầu tư ở 1 sàn giao dịch khác, có khả năng khôi phục mạnh, với giá rẻ cực rẻ. 

 

Suy cho cùng, bán tháo khi mua trái phiếu doanh nghiệpcó lợi hay hại, nên hay không nên cũng tùy thuộc vào tình trạng của sàn giao dịch biến động. Để tìm 1 hậu phương vững chắc có thể hỗ trợ bạn an tâm khi đầu tư, hãy liên hệ nhanh với VNDIRECT nhé. Đội ngũ VNDIRECT sẽ giúp bạn tối đa và tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.322 giây.