EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hoangle295  
#1 Đã gửi : 10/09/2020 lúc 12:56:04(UTC)
hoangle295


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 31-08-2020(UTC)
Bài viết: 21
Man
Viet Nam
Đến từ: TPHCM

Nếu bạn đang tìm hiểu cach mua co phieu thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Bởi chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về những câu lệnh trong chứng khoán, giúp bạn rất nhiều trong suốt sự nghiệp chơi cổ phiếu của bạn đấy.

Cach mua co phieu với hai câu lệnh chủ chốt trong giao dịch chứng khoán

Cach mua co phieu ngoài việc tìm hiểu, đăng ký tài sản trên sàn giao dịch thì còn nhiều khâu khác nữa. Nếu chỉ đơn thuần ở các bước này thì bạn vẫn chưa thực sự tiến vào thế giới giao dịch chứng khoán một cách sống động nhất. Thứ bạn cần làm quen thêm đó chính là các câu lệnh sẽ luôn có mặt trong mỗi lần “ra trận”. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng bài toán làm giàu đã khó từ đầu, nếu bạn đã chấp nhận làm giàu thì chút phức tạp ban đầu này không đáng là mấy.

 

Thuật ngữ thứ nhất là “lệnh thị trường”, câu lệnh phổ biến nhất khi mua bán cổ phiếu trực tuyến. Lệnh này sẽ thông báo với nhà môi giới của bạn rằng bạn đã sẵn sàng nhận bất cứ giá nào được đưa ra cho bạn khi lệnh được thực hiện. Các lệnh này thường chỉ phải chịu mức hoa hồng thấp nhất vì chúng dễ thực hiện nhất. Lấy ví dụ cho dễ hiểu hơn: bạn muốn mua 100 cổ phiếu của Apple và giá thị trường là tâm $180/ cổ phiếu. Vào thời điểm lệnh được thực hiện vài giây sau, giá thị trường có thể cao hơn hoặc thấp hơn, chẳng hạn $ 181,50 hoặc $ 179,60. Tổng chi phí của bạn trước hoa hồng sẽ thay đổi tương ứng.

 

Thứ hai là lệnh giới hạn trong cach mua co phieu, cho phép bạn giới hạn mức tối đa phải trả hoặc mức tối thiểu mà bạn sẵn lòng mua hoặc bán cổ phiếu. Điểm khác biệt so với lệnh thị trường là nhà môi giới chứng khoán sẽ không đảm bảo 100% lệnh sẽ được thực hiện cho bạn. Hiểu đơn giản là bạn muốn mua 100 cổ phiếu của Vinamilk. Giá hiện tại là 117.000 VNĐ, nhưng bạn chỉ muốn mua chúng với giá từ 115.000 VNĐ, vì vậy, bạn đặt một lệnh giới hạn được đặt để thực hiện ở mức 115.000 VNĐ trở xuống. Nếu cổ phiếu rơi xuống mức giá đó, lệnh của bạn sẽ được thực hiện.

 

Trên đây là hai câu lệnh đơn giản nhất trong cach mua co phieu, hi vọng bạn sẽ nhanh chóng làm quen với những câu lệnh này và đi kèm là cái đầu sáng suốt mỗi lần cầm điện thoại tiến hành chơi cổ phiếu nhé. 

Sửa bởi người viết 15/09/2020 lúc 03:53:22(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.866 giây.