EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hoangle295  
#1 Đã gửi : 15/09/2020 lúc 11:55:10(UTC)
hoangle295


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 31-08-2020(UTC)
Bài viết: 21
Man
Viet Nam
Đến từ: TPHCM

Hướng dẫn chơi chứng khoán cho người mới bắt đầu thường chú trọng việc xây dựng nền tảng kiến thức về chứng khoán và có chiến lược đầu tư xử lý công thức. Việc phát triển các kỹ năng giao dịch và quy định trên 3 sàn cần bỏ ra nhiều thời gian để tìm hiểu, tích lũy. 

Hướng dẫn chơi chứng khoán cho người mới bắt đầu: Tham gia thị trường giao dịch đầy tiềm năng để đầu tư sinh lời

Hướng dẫn chơi chứng khoán cho người mới bắt đầu cần phải hiểu và nắm chắc những gì? Đâu là những yếu tố làm nên thành công và xác định được rủi ro tiềm ẩn sau những mã cổ phiếu?

 

Đầu tư chứng khoán là hình thức đầu tư tài chính của những nhà đầu tư cá nhân nhỏ lẻ, với mong muốn gia tăng vốn nhanh, thu nhặt được lợi nhuận cao, quan trọng là không cần một nguồn vốn quá lớn như mua bất động sản hoặc vàng. 

 

Chứng khoán là bằng chứng xác nhận, sở hữu hợp pháp của người mua chứng khoán đối với tài sản hoặc phần vốn của công ty, tổ chức phát hành. Chứng khoán bao gồm: cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ đầu tư và các loại chứng khoán khác. Có 2 loại chứng khoán phổ biến nhất cho hướng dẫn chơi chứng khoán cho người mới bắt đầu và góp phần tạo sự sôi động cho thị thường này đó chính là cổ phiếu và trái phiếu.

  • Cổ phiếu: Người nắm giữ trái phiếu vừa được hưởng chênh lệch giá, hưởng cổ tức và có quyền sở hữu một phần của Công ty chủ thể phát hành.

  • Trái phiếu: được hưởng lãi dựa trên khoản tiền cho Doanh nghiệp/tổ chức phát hành khi đến thời hạn đáo hạn

 

Hướng dẫn chơi chứng khoán cho người mới bắt đầu không phải cứ đầu tư là sinh lời, nhà đầu tư mới nên biết được những rủi ro ai cũng mắc phải như: 

  • Rủi ro thanh khoản: Sở hữu cổ phiếu là bạn đang sở hữu một phần công ty chủ thể phát hành nên bạn cùng đối mặt với những khó khăn khi công ty làm ăn sụt giảm. Trong trường hợp công ty phá sản, họ không có khả năng thanh toán cổ tức và gốc cho cổ đông. 

  • Rủi ro đến từ công ty môi giới: Cần chú trọng và cân nhắc, đọc kỹ khi đọc hợp đồng, quy định đến từ công ty môi giới. 

 

Hãy đến với VNDIRECT để chúng tôi cung cấp cho bạn thêm những kiến thức cơ bản nhất và hướng dẫn chơi chứng khoán cho người mới bắt đầunhé!

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.563 giây.