EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 04/10/2020 lúc 10:45:31(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Four Beauties là slotgame hội ngộ của những mỹ nhân xinh đẹp nhất trong lịch sử Trung Hoa. Cùng chơi, nhận thưởng và chiêm ngưỡng nhan sắc của họ.

Tương truyền trong lịch sử Trung Quốc có 4 cô gái vô cùng xinh đẹp. Vẻ đẹp của họ khiến cho chim sa, cá lặn, khiến cho nghiêng nước nghiêng thành. 4 người đẹp đó bao gồm: Tây Thi, Vương Chiêu Quân, Điêu Thuyền và Dương Quý phi. Ngày nay khi nói đến tứ đại mỹ nhân dù thời thế đã thay đổi hay chuẩn mực của cái đẹp đã khác xưa nhưng người ta đều mãi công nhận rằng 4 cô gái này vẫn được coi là xinh đẹp nhất. VN88 sẽ tái hiện lại nhan sắc của các mỹ nhân nổi tiếng nhất trong lịch sử này ở một slotgame mới mang tựa là Four Beauties.

Các biểu tượng trong game

Post image

Chính vì game nói về các cô gái xinh đẹp nên toàn bộ biểu tượng trong game đều liên quan đến các cô gái này. Bạn sẽ thấy đầu tiên khi đăng nhập vào game chính là biểu tượng của 4 cô gái. Tiếp đến là các biểu tượng gắn liền với truyền thuyết hình thành nên tên tuổi của 4 cô gái này bao gồm: mặt trăng, ao sen cùng những chú cá, cây đàn nguyệt và cuối cùng là bông hoa. Đặc biệt nhất game cũng sẽ có sự xuất hiện của nhiều biểu tượng mang giá trị cao như biểu tượng Wild và Scatter. Hứa hẹn rằng đây sẽ là slotgame có nhiều phần thưởng giá trị cao cho người chơi.

Các tính năng trong game

Post image

Game slots Four Beauties được chơi dựa trên tống số 5 cuộn và 30 dòng thanh toán. Trong game ngoài các biểu tượng có giá trị trả thưởng cao người chơi còn có thể tận dụng các tính năng đặc biệt trong game để giành các chiến thắng lớn về cho mình, ngoài ra người chơi còn có cơ hội sở hữu tính năng thưởng tiền mặt khi tính năng thưởng được kích hoạt. Game có đến 30 hàng thanh toán. Có nghĩa rằng người chơi có được 30 cơ hội dành được chiến thắng sau mỗi vòng quay thưởng. Cả biểu tượng Wild và Scatter đều xuất hiện trong game. Các tính năng đặc biệt phải kể đến bao gồm tính năng vòng quay miễn phí, tính năng chiến thắng ngay hay tính năng tiền thưởng. Đây chính là slotgame lý tưởng dành cho các quý ông. Bạn sẽ vừa được chiêm ngưỡng nhan sắc của các mĩ nhân trong lịch sử lại vừa có thể nhận được vô số tiền thưởng tới từ các tính năng đặc biệt trong game.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.183 giây.