EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 06/10/2020 lúc 11:45:30(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Lucky Royale là phiên bản slotgame được VN88 giới thiệu gần đây. Game lấy cảm hứng thiết kế từ chính những sòng bài cao cấp nhất trên thế giới.

Lucky Royale được coi như phiên bản slotgame lấy cảm hứng từ bộ phim Sòng bài Hoàng Gia. Sòng bạc hoàng gia lấy bối cảnh vào những năm đầu sự nghiệp của Bond ở vị trí đặc vụ 007. Nội dung phim kể về Bond trong một nhiệm vụ làm phá sản nhà tài trợ khủng bố Le Chiffre tại một giải đấu poker đánh cược lớn; Bond cũng rơi vào mối tình với Vesper Lynd, một nhân viên ngân quỹ được giao công việc cung cấp số tiền mà Bond cần cho giải đấu. Đây được coi là bộ phim nổi tiếng nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại kết hợp cả hành động lẫn sòng bài. Hãy cùng trải nghiệm Lucky Royale ở VN88.

Biểu tượng trong game

Post image

Lấy bối cảnh trong sòng bài tất nhiên rằng Lucky Royale chỉ có các biểu tượng liên quan đến bài bạc mà thôi. Toàn màn hình trong game chính là không gian trong một casino cao cấp. Trên màn hình trên là các biểu tượng trong các lá bài Tây truyền thống. Ví dụ như A, K, Q, J, 10 và 9. Các biểu tượng Cơ, Rô, Chuồn, Bích cũng được đưa vào slotgame này.

Tính năng và phần thưởng trong game

 

Post image
Post image
Post image

Lucky Royale có đến 20 đường thanh toán. Có nghĩa rằng bạn sẽ có đến 20 cách để dành chiến thắng trong mỗi vòng quay. Biểu tượng Wild của game chính là vương miện của nhà vua. Nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác để tạo thành kết hợp chiến thắng cao nhất. Bên cạnh Wild cổ điển game này còn bổi sung thêm 4 loại Royale Wilds giúp người chơi tăng khả năng chiến thắng gấp nhiều lần. Với 4 biểu tượng Royale Wild này người chơi có thể dành được phần thường cao nhất. Tiếc rằng Lucky Royale lại không có biểu tượng Scatter để người chơi được sở hữu các vòng quay miễn phí.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.830 giây.