EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 06/10/2020 lúc 07:54:41(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,122
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Bạn đang bối rối vì liên tục bị thua trong trò chơi poker? Nếu như bạn mới học chơi game này thì thua thường xuyên cũng là điều dễ hiểu. Hãy học hỏi những cách chơi poker giỏi được chia sẻ bởi những tay chơi chuyên nghiệp nhé. Nếu như biết áp dụng kinh nghiệm từ những người đi trước, chắc chắn rằng trong tương lai bạn sẽ càng đam mê và chơi giỏi game này hơn.

 

Đừng cố gắng đoán những con bài của đối thủ

 

Một trong những sự khác biệt rõ ràng nhất giữa những người mới chơi poker và người chơi lâu năm đó là suy nghĩ về những quân bài đối thủ có. Những người mới chơi luôn cố gắng chạy theo đoán định xem đối thủ có những con bài nào.

Người chơi có kinh nghiệm sẽ không mất nhiều thời gian để cố gắng đoán bài đối thủ mà họ tập trung suy nghĩ về phạm vi bài mà thôi.Nghĩa là những tay chơi kinh nghiệm họ suy nghĩ và phán đoán ở mức độ tổng quan hơn xem toàn bộ bài cơ thể rơi vào bài nào: sảnh phá thùng, bài thú, bài sảnh cố, tứ quý hay gì khác… Khi đã phán đoán được phần nào, người biết cách chơi poker giỏi sẽ tính toán chiến thuật phù hợp để chiến thắng.

Không nên chơi poker theo một thói quen

 

Post image

Một số người chơi poker thường chơi theo thói quen, lúc nào cũng có bài tủ của riêng mình. Nghĩa là những diễn biến trong cuộc chơi có thể đã được người chơi vạch định sẵn, không có sự linh hoạt, sáng tạo. Điều này không sai, nhưng bạn không nên quá ưu tiên lối chơi đó.

Những người trên bàn chơi có thể quan sát lối chơi của bạn, phân tích và đoán định được những bước đi tiếp theo của bạn. Muốn chiến thắng nhiều hơn khi chơi poker cần phải thật linh hoạt, có tư duy lối chơi phong phú để có thể chiến thắng đối thủ một cách không ngờ.

Nên có chiến thuật chơi poker nhất quán

Mặc dù bạn không nên chơi poker theo thói quen nhưng mỗi người cũng phải có những chiến thuật riêng của mình trong từng ván bài. Hãy nghiên cứu kỹ lưỡng, đưa ra chiến thuật và trung thành với chiến thuật đó của mình. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn có thể linh hoạt thay đổi chiến thuật nếu như bắt buộc phải thay đổi để thắng cuộc.

Mỗi lần thua bạn hãy xem xét lại xem chiến thuật của mình có vấn đề gì hay không, cần phải thay đổi như thế nào cho phù hợp. Tóm lại, chiến thuật rất quan trọng trong chơi poker. Ngay cả những người có cách chơi poker giỏi nhất trên thế giới cũng thường xuyên áp dụng nhiều lần chiến thuật chơi giống nhau nhưng vận dụng linh hoạt vẫn dành chiến thắng.

Nhận được bài AA biết khi nào nên úp bỏ bài

Người chơi chuyên nghiệp và những người mới chơi sự khác biệt đó là những người chơi chuyên nghiệp họ biết cách bỏ bài không khả quan đúng lúc. Nếu như bạn yêu thích chơi poker thì chắc hẳn đã từng trải qua cảm giác bạn có con bài AA song đối thủ của bạn cứ tố mãi ở trong các vòng tiếp theo.

Những người mới chơi thường sẽ chọn cách tố theo và rất dễ bị thua. Tuy nhiên với những tay chơi chuyên nghiệp họ biết cách úp bỏ bài đúng lúc, dù rằng bài có đẹp đến đâu. Họ sẽ chọn cách úp bỏ bài và tìm cơ hội khác để chiến thắng.

Tilt – kẻ thù khiến bạn thất bại khi chơi poker

 

Post image

Tilt là cách gọi của những người chơi poker thể hiện rằng người chơi đang bị chi phối bởi những cảm xúc tiêu cực, dễ bị thất bại trong cuộc chơi. Nó thường xuất hiện trong một số tình huống như người chơi thua thường xuyên, không nhận được bài đẹp… Điều đó khiến cho người chơi lúc nào cũng thấy bực bội, cảm xúc tiêu cực chi phối cho nên khi chơi bài không được linh hoạt, dễ bị thua.

Để tránh Tilt xảy ra người chơi nên giải lao sau một cuộc chơi vài phút để thư giãn tinh thần, có thể uống thêm cố cà phê để cảm thấy tỉnh táo và thoải mái hơn.

Đừng bao giờ chơi tiếp khi bạn đang bị cảm xúc chi phối, không đạt được trạng thái tinh thần tốt nhất cho cuộc chơi. Bạn cũng nên đề ra một khoảng thời gian và một số vốn cụ thể trước khi bước vào cuộc chơi nhé.

Chơi poker nên tránh để bị cảm xúc chi phối

Hãy chọn bàn chơi phù hợp khả năng

Theo những người chơi poker chuyên nghiệp thì cách chơi poker giỏi đó là cần chọn bàn chơi phù hợp với khả năng của mình. Bạn chơi giỏi nhưng đối thủ còn giỏi hơn, hãy bỏ qua những đối thủ có khả năng mạnh hơn mình quá nhiều. Nếu muốn an toàn hãy chọn chơi ở những bàn chơi mà đối thủ ngang tầm hoặc hơn mình một chút.

Tuy nhiên, nếu chỉ chơi với những người kém hơn hoặc bằng mình bạn sẽ rất khó tiến bộ. Đôi khi cũng có thể thử chơi với những đối thủ mạnh để học hỏi kinh nghiệm, trong tương lai bạn cũng có thể chơi giỏi hơn.

Muốn trở thành người có cách chơi poker giỏi, trở thành cao thủ trong chơi poker thì bạn cần phải luyện tập chơi nhiều hơn. Poker không chỉ là một game giải trí thông thường mà nó bao hàm cả tính trí tuệ và sự thông minh ở trong đó. Hy vọng rằng bạn sẽ tích lũy được ngày càng nhiều kinh nghiệm, kỹ năng chơi poker, trở thành cao thủ poker trong tương lai gần nhất.

Đăng ký tài khoản VN88 và tham gia chơi Poker rút tiền thật ngay

 
0
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.061 giây.