EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline nguyentam0310  
#1 Đã gửi : 23/10/2020 lúc 04:51:22(UTC)
nguyentam0310


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 20-10-2020(UTC)
Bài viết: 1
Viet Nam
Đến từ: đà nẵng

 

Có cực nhiều cách để quảng bá các sản phẩm liên kết, nhưng phần đông những lời khuyên các bạn sẽ nghe đều khuyên bạn nên thiết lập một trang web và thúc đẩy lưu lượng truy vấn cập từ những dụng cụ kiếm tìm.

Nhưng ấy có phải là cách độc nhất để kiếm tiền với tiếp thị liên kết?

ko.

các bạn không cần trang web để thành công với nhân cách là nhà tiếp thị kết liên và ví như bạn tiếp diễn đọc, bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn từng bước để giúp các bạn kiếm khoản hoa hồng Việc trước tiên mà không lần trang web.

tuy vậy, trước khi chúng ta khởi đầu với các kỹ thuật bạn có thể dùng để kiếm tiền từ tiếp thị kết liên mà ko cần trang web, có một vài điều quan trọng bạn cần biết.

Hãy nghĩ theo cách này, ví như các bạn đang tiếp thị liên kết không cần website, các bạn đang thuê tài sản trực tuyến. Nền tảng trực tuyến mà các bạn dùng để truyền bá những liên liên kết kết của mình là chủ nhà của các bạn và nếu như họ chọn cấm các liên kết liên kết hoặc đóng cửa, các bạn không thể làm gì phổ thông để kiểm soát an ninh thu nhập trong khoảng công ty liên kết của mình.

các bạn cần coi tiếp thị kết liên như một nghề nghiệp, với những mục đích thu nhập mà bạn muốn mang đến. Nếu như bạn cảm thấy mình có thể đem đến các mục tiêu đó mà không cần trang web, thì hãy có nó.

chính xác thì bạn có thể kiếm tiền như thế nào với nhân cách là một nhà tiếp thị kết liên mà không có trang web?

ko theo quy trình cụ thể nào, hãy xem những tùy chọn của bạn.

những cách để thực hiện tiếp thị liên kết mà không cần trang web

1. Đăng trên Diễn đàn và cộng đồng Trực tuyến

Internet rất hiệu quả trong việc kết nối những người cùng chí hướng với nhau trong các cộng đồng và diễn đàn trực tuyến. Những nơi này mang tới cơ hội hữu hiệu để quảng bá sản phẩm liên kết của bạn.

thao tác Trước tiên là tậu một diễn đàn có khán nhái để ý tới những sản phẩm mà bạn đang truyền bá. Ví dụ: Mountain Project là một trang web tập hợp các người quan tâm tới leo núi:

Sau khi bạn đã mua thấy một trang web có cùng đồng trực tuyến cứng cáp, hãy rà soát những nguyên tắc của diễn đàn để bảo đảm rằng chúng cho phép các liên liên kết kết, đăng ký và khởi đầu đóng góp vào cuộc nói chuyện trực tuyến.

Một cách khác để nhận được ưu đãi kết liên của các bạn trước cùng đồng trực tuyến bao gồm người gắn bó là tạo hàng ngũ Facebook của riêng bạn và thúc đẩy đàm luận quanh đó thị phần ngóc của các bạn. Các bạn không chỉ có quyền kiểm soát đa dạng hơn đối với những nguyên tắc đăng bài mà còn có thể là một cách có ích để lăng xê các ưu đãi liên kết của bạn với các chương trình khuyến mãi hàng tuần.

Chìa khóa của tiếp thị liên kết là vun đắp mối quan hệ và thiết lập niềm tin với khán nhái của bạn. Trước khi bạn bắt đầu quảng bá sản phẩm của mình, hãy cung ứng thứ gì ấy có trị giá và cho mọi người lý do để tin tưởng vào các buộc phải của bạn.

 

hai. Lăng xê Solo

lăng xê một mình cho phép các bạn tiếp cận đối tượng mới bằng cách trả tiền để tận dụng danh sách email của người khác để PR ưu đãi liên kết của các bạn.

quảng cáo solo hoạt động như thế nào?

 

giả tỉ rằng bạn đã khởi đầu sự nghiệp liên kết của mình, tụ hội vào thị trường thể hình. Các bạn đã đăng ký một chương trình kết liên và khởi đầu truyền bá ưu đãi kết liên của mình trên những phương tiện truyền thông xã hội và diễn đàn trực tuyến.

bạn đã thực hiện được 1 số lần bán hàng, nhưng các bạn muốn mở mang phạm vi tiếp cận và tậu đối tượng mới để nhắm mục tiêu với ưu đãi của mình.

các bạn có thể nghiên cứu những người có tác động trong ngành nghề thể dục cung ứng nhà sản xuất quảng bá một mình bằng cách sử dụng các trang web như Udimi.

nếu nhà sản xuất quảng cáo một mình nghĩ rằng phiếu sắm hàng của các bạn thích hợp với danh sách email của họ, họ sẽ gửi phiếu mua hàng của bạn cho người đăng ký của họ với một khoản phí - tính theo tỷ lệ mỗi lần nhấp

lăng xê một mình không chỉ có thể mang lại hoả hồng tức thời mà còn có thể giúp bạn cho ra phổ thông lượt chọn tham dự hơn nếu người bán của bạn đang đơn vị một cuộc thi liên kết cho lượt tham dự.

tuy nhiên, chẳng hề toàn bộ những dịch vụ quảng bá solo đều đồng đẳng. 1 Vài sẽ gửi lưu lượng tầm nã cập kém chất lượng đến phiếu mua hàng của bạn mà ko chuyển đổi. Bạn cần Nhận định tỉ mỉ tên tuổi của nhà cung cấp truyền bá solo trước lúc đầu cơ tiền tài mình và bạn cần theo dõi mọi chiến dịch để đo lường kết quả của mình.

giả dụ các bạn sắm thấy nhà cung cấp PR solo cung ứng ROI tốt, hãy tiếp diễn quay lại với họ, tháng này qua tháng khác. Quảng bá solo cũng là một cách hoàn hảo để rà soát một lời buộc phải trước khi đầu tư quá rộng rãi thời kì vào các hình thức tiếp thị khác.

 

3. Viral eBook

Chiến lược tiếp thị kết liên này khá thuần tuý.

các bạn tạo ebook về một chủ đề nóng mà mọi người để ý và nhúng những liên kết liên kết của các bạn vào nội dung. Khi ai đó nhấp vào liên kết liên kết của bạn và sắm một sản phẩm, bạn sẽ kiếm được huê hồng.

ví như các bạn quảng cáo các sản phẩm trong ngành cá tính, các bạn có thể tạo ebook về cá tính Egirl và kết liên tới những sản phẩm liên kết theo cá tính cá tính đó.

Ngay cả với một chủ đề hot, các bạn còn phải làm không ít việc để tạo ebook của mình và ko có gì bảo đảm rằng bạn sẽ nhận được hưởng nhuận đáng tính từ lúc thời kì đầu tư vào Công trình.

 

4. Kênh YouTube

Để thành công với nhân cách là nhà tiếp thị liên kết trên YouTube, các bạn sẽ cần cung ứng nội dung tuyệt vời, học cách tận dụng từ khóa để cải thiện khuôn khổ tiếp cận của video và xây dựng lượng khán giả là những người đăng ký trung thành.

giả dụ không có trang web, cách hữu dụng nhất để quảng cáo ưu đãi kết liên của các bạn trên YouTube là hướng lưu lượng truy hỏi cập trực Tiếp theo các chương trình kết liên cung ứng quà tặng miễn phí hoặc sản nhân phẩm thấp, vì điều đấy ít có khả năng trở nên phàn nàn trong khoảng những người xem video của bạn.

các bạn cũng có thể thanh toán cho nhà cung cấp nhà sản xuất lưu trữ để lưu trữ biểu mẫu đăng ký và hướng lưu lượng truy cập YouTube của các bạn đến một phiếu tậu hàng miễn phí và thu hút mọi người đăng ký vào danh sách email của bạn. Khi ai đấy đã đăng ký vào danh sách email của bạn, các bạn có thể gửi cho họ các bản tin hàng tuần để PR các sản phẩm kết liên của các bạn.

bạn cũng có thể kiếm doanh thu truyền bá bằng cách đăng ký Chương trình Đối tác YouTube và đặt quảng cáo trên video của mình.

 

5. Tiếp thị kết liên PPC

PR liên kết trả phí có thể đem lại lợi nhuận nhanh chóng, nhưng nó cũng đi kèm với rủi ro và đầu cơ nhiều hơn về phía bạn.

Google Ads và Facebook Ads là 2 nền móng quảng bá bậc nhất mà các nhà tiếp thị kết liên sử dụng để quảng bá những sản phẩm kết liên của họ. Các nền tảng này hoạt động trên mô phỏng PR trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC).

Google coi xét trang đích mà truyền bá của các bạn đang hướng lưu lượng tróc nã cập khi chỉ định điểm chất lượng cho quảng cáo của các bạn. Ví như trang web người bán mà bạn đang quảng cáo phân phối trải nghiệm người mua kém, các bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho những PR trả phí của mình.

không có trang web, các bạn chỉ có thể dùng thành công các nền móng này ví như các bạn là nhà quảng bá độc nhất vô nhị hướng lưu lượng tầm nã cập tới một phiếu tậu hàng. Mặc dầu thời cơ mang lại lưu lượng truy tìm cập tức thời và hoả hồng có thể rất hấp dẫn, nhưng bạn cần phải lưu ý và có kỹ thuật trong cách tiếp cận với PPC cho tiếp thị liên kết và tự chịu rủi ro khi tiến hành.

 

 

 

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.413 giây.