EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline goalbet  
#1 Đã gửi : 11/11/2020 lúc 09:24:17(UTC)
goalbet


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 30-08-2012(UTC)
Bài viết: 78
Viet Nam
Đến từ: TP Hồ Chí Minh

Cảm ơn: 12 lần
Được cảm ơn: 55 lần trong 24 bài viết

ĐT Đức đang khát một chiến thắng để đổi màu bảng tỉ số vốn khá nhạt nhòa từ đầu năm tới giờ. Điểm tựa sân nhà và đối thủ chỉ là CH Czech có thể giúp "cỗ xe tăng" hoàn thành mục tiêu đêm nay.

Thông tin trước trận ĐT Đức
- Do dịch covid nên năm từ tháng 9 bóng đá mới khởi động lại, ĐT Đức trải qua 5 trận đấu (thắng 1, hòa 4) tuy không nhận trận thua nào nhưng so với đẳng cấp của "cỗ xe tăng" thì kết quả trên chưa xứng tầm. Nhất là những trận hòa lại đều là những đối thủ bị đánh giá yếu hơn như Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ. Kết quả này kéo theo Đức chỉ xếp thứ 2 tại A4 tại Nations League và lịch sắp tới phải chơi 2 trận quyết định với Tây Ban Nha và và Ukraine nếu muốn giành vé vào chơi VCK.
- HLV Loew làm cuộc cách mạng trẻ hóa đội hình, về mặt lý thuyết thì đó là xu hướng tốt, nhưng thực tế chỉ dùng cầu thủ trẻ và bỏ cựu binh lại khiến toàn đội chơi không đúng đẳng cấp của Đức
- Đội hình đêm nay đúng nghĩa một trận luyện tập đá giao hữu khi các ngôi sao sáng Manuel Neuer, Matthias Ginter, Serge Gnabry, Leon Goretzka, Leroy Sane, Toni Kroos và Timo Werner được cho nghỉ. Ngoài ra Joshua Kimmich, Niklas Sule, Julian Draxler và Kai Havertz cũng vắng mặt vì chấn thương hay cách ly covid. Tóm lại đôi hình của Đức đêm nay được ví như đội hình C.

Thông tin trước trận Czech
- Phong độ của CH Czech khá tốt và họ đang đứng thứ 2 bảng B2 Nations League nhưng 5 trận đấu gần nhất, CH Séc cũng đã có tới 3 chiến thắng. Tuy nhiên đội hình của họ đêm nay không khác Đức, gần như thiếu vắng hết trụ cột
- 5 trận chạm trán trong 16 năm trở lại đây, CH Czech thắng Đức 2 trận tại Euro 2004 là Euro 2007 còn lại thua 3 trận.

Ở hoàn cảnh lực lượng không tốt CH Czech có thể sẽ phải nhận thất bại trước một tuyển Đức đang khát khao tìm lại chính mình. Về vấn đề tổng bàn thắng tài cũng có thể là một lựa chọn. Bởi lẽ, trận đấu không đặt nặng vấn để thắng thua, rất có thể CH Czech sẵn sàng chơi đôi công mang lại cống hiến một trận cầu đẹp mắt.

Lựa chọn tốt nhất: ĐT Đức --> Xem kèo chi tiết


Phong độ gần đây của 2 đội

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.588 giây.