EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline linhlinh1993  
#1 Đã gửi : 07/01/2021 lúc 02:17:15(UTC)
linhlinh1993


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 07-11-2019(UTC)
Bài viết: 58
Woman
Đến từ: Hồ Chí Minh

Thanks: 3 times
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết

Hiện các quý ông đang rỉ tai nhau về công dụng “thần kỳ” của thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo. Vậy tại sao loại thuốc chống xuất tinh sớm này lại được nam giới ưa chuộng đến vậy? Sản phẩm có thực sự tốt?

Thuốc trị xuất tinh Dynamo là sản phẩm gì?

Dynamo Delay Spray là sản phẩm dành cho nam giới bị xuất tinh sớm muốn kéo dài cuộc yêu. Sản phẩm tác động thông qua cơ chế gây tê ở đầu dương vật để giảm hưng phấn giúp cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm này là sản phẩm của công ty Momentum Management Company của Mỹ. Dynamo Delay Spray cũng là sản phẩm chống xuất tinh sớm đầu tiên được FDA công nhận về độ an toàn và phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.

Thuốc chống xuât tinh sớm Dynamo của Mỹ

Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo phù hợp cho nam giới muốn:

  • Kéo dài thời gian “yêu”.
  • Tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới.
  • Chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý nam hay rối loạn cương dương.

Thành phần của thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo

Theo đánh giá của các quý ông đã sử dụng sản phẩm thì Dynamo Delay là sản phẩm rất vô hại, không mùi, không màu, đặc biệt không gây cảm giác đau rát trong quá trình sử dụng.

Thay vào đó, các cặp đôi sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực, thoải mái, dễ chịu hơn mỗi khi sử dụng. Để đáp ứng người dùng, Dynamo có các thành phần quan trọng như:

Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay

  • Vitamin E trong chế phẩm chống xuất tinh sớm Dynamo giúp cải thiện chức năng sinh lý của nam giới.
  • Ngoài ra còn có hoạt chất gây tê dương vật giúp kéo dài cuộc yêu: lidocain. Hoạt chất này được sử dụng với nồng độ 13%, vượt quá nồng độ của các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm khác trên thị trường.
  • Hàm lượng Stud 100 là 9,6%, Promescent - 7,7%.
  • SD Alcohol 40B, Isopropyl Palmitate, Axit stearic

Nhờ đó, thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt Dynamo giúp nam giới lấy lại sự tự tin và phong độ bẩm sinh chỉ trong vài phút.

Công dụng chính của thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo

Bên cạnh tác dụng chống xuất tinh sớm, Dynamo Delay còn có một số tác dụng khác như:

  • Có khả năng hỗ trợ nam giới làm mới mỗi cuộc yêu một cách tự nhiên mà không gây mất hứng.
  • Đầu dương vật bị tê, ít kích thích và xuất tinh chậm hơn. Nhờ vậy đã giúp các đấng mày râu xóa bỏ mặc cảm chưa đi chợ đã hết tiền.
  • Giúp các quý ông lấy lại sự tự tin, thể hiện bản lĩnh, làm chủ cuộc yêu.
  • Vitamin E có trong thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo có khả năng kích thích sản xuất nội tiết tố nam testosterone.
  • Tăng ham muốn ở nam giới. Nhờ vậy, chất lượng cuộc sống và phòng ốc ngày càng được cải thiện.

Chính vì công dụng này mà các quý ông luôn ưa chuộng và tin tưởng giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới.

Hướng dẫn sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo đúng cách

Dynamo cũng giống như các sản phẩm khác trên thị trường. Để biết cách sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả, hãy đọc các hướng dẫn sau:

  • Vệ sinh thật sạch dương vật bằng nước ấm và dùng khăn bông lau khô.
  • Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamos xịt 2-3 lần trở lên nhưng không quá 10 lần vào đầu dương vật trước khi quan hệ với bạn gái.
  • Xoa bóp phần đầu dương vật, đợi 5-10 phút trước khi lâm trận.
  • Ghi chú. Nếu các cặp đôi muốn quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex), hãy lau “cậu nhỏ” bằng khăn ẩm để không gây hại cho sức khỏe.

Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo của Mỹ đã được kiểm định độ an toàn

Có nên dùng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo không?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất Dynamo Delay là sản phẩm giúp nam giới kéo dài cuộc yêu, cải thiện chức năng sinh dục nam hiệu quả. Vì vậy, sản phẩm này không tệ hơn một quảng cáo từ nhà sản xuất? Hãy tìm câu trả lời theo thông tin dưới đây.

  • Thuốc xịt chống xuất tinh sớm của Mỹ này có chứa tới 13% hoạt chất gây tê. Hợp chất này được sử dụng nhiều trong y học nên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.
  • Khi mới sử dụng thuốc, nam giới sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trong thời gian quan hệ. Dương vật cương cứng, dài ra tạo điều kiện thăng hoa và tạo những cảm xúc mới lạ trong quá trình quan hệ.
  • Dynamo là một loại thuốc chống xuất tinh sớm đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Với cách này, các cặp đôi có thể sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo có hương thơm dịu nhẹ rất tự nhiên giúp nam và nữ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và hưng phấn mỗi khi sử dụng.

Tác dụng phụ của thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo

Theo đánh giá của những người đã sử dụng sản phẩm, thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo không có tác dụng phụ như các dòng sản phẩm khác. Vì người dùng ít khi bị kích ứng, đau rát khi quan hệ tình dục hoặc khi xịt thuốc.

Kết quả từ các thử nghiệm lâm sàng trên người sử dụng thuốc trên 140 quốc gia đã khẳng định Dynamo Delay là loại thuốc chống xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả nhất trên thị trường. Tuy nhiên, những nam giới bị dị ứng với lidocain hay bất kỳ thành phần nào trong thuốc cần lưu ý không sử dụng sản phẩm để tránh những tương tác, tác dụng phụ không mong muốn.

Làm thế nào để phân biệt một loại thuốc thực sự khỏi xuất tinh Dynamo Delay

Để giữ gìn sức khỏe cho bản thân và bạn gái, nam giới nên mua các loại thực phẩm phù hợp. Trước khi sử dụng, kiểm tra kỹ bao bì để biết mã vạch, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, công ty nhập khẩu và nhà phân phối, địa chỉ nhà nhập khẩu, ...

Ngoài ra, bạn có thể cài đặt một số ứng dụng kiểm tra mã vạch để xác định nguồn gốc, tính năng và công dụng của sản phẩm.

Mua thuốc chữa xuất tinh sớm Dynamo Delay ở đâu? Bao nhiêu?

Nhiều nam giới ưa chuộng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay. Tuy nhiên, không phải ai cũng mua được sản phẩm chính hãng với mức giá gần nhất có thể từ nhà sản xuất. Để phân biệt thuốc chống xuất tinh sớm thật và giả, các quý ông nên sử dụng một số loại phần mềm xác minh mã vạch, theo dõi sản phẩm.

Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo, cần xem kỹ hướng dẫn sử dụng!

Do nhu cầu sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm kéo dài cuộc yêu ngày càng nhiều. Vì vậy, trên thị trường có vô số nơi bán Dynamo Delay với nhiều mức giá khác nhau. Hậu quả là nam giới nếu không biết cách mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng giá rẻ hoặc những nơi không uy tín sẽ để lại nhiều hậu quả trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Giá của thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay dao động khoảng 450.000 đồng một lọ 22,2 ml. Để mua được thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay đúng chuẩn, giá cả hợp lý với chất lượng chính hãng, nam giới nên mua ở các hiệu thuốc, cửa hàng, địa chỉ uy tín, có giấy phép kinh doanh.

Cách sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo an toàn và hiệu quả?

Để quá trình sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo diễn ra an toàn và hiệu quả, nam giới cần lưu ý và ghi nhớ những điều sau:

  • Trước khi quan hệ 5-10 phút rồi mới sử dụng thuốc, tránh sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo quá lâu, nếu để quá lâu tác dụng gây tê của sản phẩm sẽ giảm.
  • Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo dùng để xịt vào quy đầu của dương vật, không xịt gần mắt, miệng và tuyệt đối không được uống.
  • Trước và sau khi dùng viên uống chống xuất tinh sớm Dynamo, nam giới cần vệ sinh sạch sẽ dương vật và bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Để cuộc yêu được trọn vẹn, tăng khoái cảm nam giới nên sử dụng kèm theo bao cao su đôn dên Dynamo.
  • Nếu muốn quan hệ bằng miệng, nam giới cần rửa sạch dương vật bằng nước ấm.
  • Không sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo trong trường hợp dương vật bị sưng tấy, viêm nhiễm, có vết thương hở, trầy xước.

Có thể nói thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo giúp nam giới lấy lại vóc dáng, cải thiện sinh lý nam từ đó giúp tình yêu, tình cảm gia đình trở nên hạnh phúc, bền chặt hơn. Ngoài ra, để giúp quá trình sử dụng thuốc đạt hiệu quả cao, nam giới cần ghi nhớ cách sử dụng và những lưu ý trong bài viết trên.

linhlinh Tăng kích thước dương vật Maral gel Bổ thận Rizin Nhật Bản
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Similar Topics
Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo có tốt không? Giá bao nhiêu? (Forum Mua Bán, Thị Trường Chứng Khoán & Forex)
Bởi linhlinh1993 12-12-2020 lúc 02:20:36(UTC)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.544 giây.